Kiếm Thế Truyền Kỳ ngập trong lỗi

05/09/2017 10:10 GMT+7

Ra mắt cũng đã gần một tháng, thế nhưng tình trạng lỗi game của Kiếm Thế Truyền Kỳ vẫn còn rất nhiều.

Cụ thể, theo nhiều game thủ phản ánh, thời gian gần đây, lỗi hoạt động bang trong Kiếm Thế Truyền Kỳ đang gây nhiều khó khăn cho cộng đồng game thủ. Nguyên Lee chia sẻ : " Mình mong Admin fix lại lỗi hoạt động bang, chứ ngày nào anh em trong bang cũng tụ tập đông đủ mà không thấy hoạt động bang, ai cũng nản. Thêm nữa, một số nhiệm vụ đối thoại bị lỗi font chữ toàn tiếng Trung, mọi người không thể đọc và thực hiện được".
Cùng với đó, cũng có một số phản ánh liên quan đến hệ thống đăng nhập, đường truyền. Theo đó, có rất nhiều game thủ không thể tham gia game do liên tục bị disconect ngay ở cổng đăng nhập. Những game thủ vào game cũng gặp một số tình trạng như lag, giật không thể tham gia các hoạt động ổn định được.
Tuy nhiên, cũng theo ban điều hành Kiếm Thế Truyền Kỳ, tình trạng kết nối gặp khó khăn chủ yếu là do việc đứt cáp biển xảy ra gần đây, ảnh hưởng chung đến tất cả các game mobile, không riêng gì sản phẩm. Đơn vị cũng thường xuyên có các bản cập nhập, xử lý để cải thiện sản phẩm nhanh nhất.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.