LMHT: Chiêu W mới của Ezreal giờ đây có thể tấn công lên cả trụ

30/09/2018 15:07 GMT+7

Theo đó, đây sẽ là công cụ giúp Ezreal có thể trở nên hữu dụng hơn trong những đợt đẩy trụ tại giai đoạn cuối trận.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Như các bạn đã biết, Ezreal mới đã được xuất hiện tại máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại. Theo dự kiến, Nhà Thám Hiểm mới sẽ được ra mắt tại phiên bản 8.20.

Dù rằng đợt cập nhật này không mang tính thay đổi toàn bộ hiệu ứng các chiêu thức (chỉ có mỗi chiêu W là được thay đổi hoàn toàn mà thôi), nhưng anh chàng này cũng được đổi mới toàn bộ hình ảnh của các chiêu thức trông đẹp mắt. Từ chiêu Q, E cho tới R cũng đều được thiết kế gọn gàng và dễ nhìn hơn trước rất nhiều.

Trong khi đó, chiêu W giờ đây trở thành chiêu thức chỉ áp dụng lên vị tướng đầu tiên chạm phải mà không áp dụng cho nhiều mục tiêu nữa. Điều này khiến Ezreal Pháp Sư sẽ mất khả năng tấn công nhiều mục tiêu thông qua chiêu W như trước.

Tuy nhiên các nhà phát triển cũng đã tính trước điều này nên cung cấp cho anh chàng này một khả năng khác, đó là chiêu W có thể dùng được lên cả trụ. Nhờ vậy, tới giai đoạn cuối trận Ezreal vẫn có thể tỏ ra sự hữu dụng của mình trong những lúc đẩy trụ vào giai đoạn cuối trận. Đặc biệt hơn, nếu kích nổ dấu ấn được tạo bởi chiêu W, hắn ta cũng gây thêm sát thương phép và kể cả việc hồi phục năng lượng từ chiêu Tinh Hoa Tuôn Chảy này.

  Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.