LMHT: Riot Games dự định tặng quà đền bù cho hệ thống Vinh Danh cũ

01/08/2017 11:08 GMT+7

Ngoài ra họ cũng giải đáp rất nhiều thắc mắc của game thủ trên toàn thế giới về tính năng Vinh Danh mới.

Hỏi Riot (Ask Riot) là chương trình giải đáp thắc mắc của Riot Games dành cho những người chơi trên toàn thế giớ. Và chương trình hôm nay có chủ đề là tính năng Vinh Danh.

Tính đến nay, tính năng Vinh Danh cũng ra mắt được khoảng 1 tháng trong Liên Minh Huyền Thoại. Mọi game thủ game toàn thế giới cũng hưởng ứng khá nhiệt tình khi Riot Games thống kê đã có hơn 56 triệu lần vinh danh mỗi khi trận đấu kết thúc. Và sau đây là một số câu hỏi mà game thủ đã gửi đến cho các nhà phát triển.

Hỏi: Tại sao tôi chỉ có thể vinh danh được một người trong một trận?

RiotBoourns - Nhân viên hành vi người chơi - trả lời: Cơ bản, chúng tôi muốn tính năng này trở nên dễ dàng sử dụng, từ phương diện người nhận lẫn người vinh danh. Vinh Danh chỉ nên nên là một công cụ tưởng thưởng thích đáng cho người chơi giỏi trong trận đấu, chứ không nên là một ‘phương tiện’ xã giao với những người chơi khác khi trận đấu kết thúc. Thế nên chúng tôi chỉ thiết kế chúng vinh danh được một người mà thôi.

Các bạn có dự định cho phép vinh danh đối phương không? Vì nếu đối phương chơi tốt thì đôi lúc cũng cần phải vinh danh họ đấy!

Simurgh - Nhân viên hành vi người chơi - trả lời: Tất nhiên đối phương cũng nên có thể được vinh danh. Nhưng trong các trận đấu, người chơi thường nói chuyện với đồng đội nhiều hơn là với đối phương. Người chơi cũng thường có xu hướng thích vinh danh đồng đội nhiều hơn là đối thủ, nên tính năng này chỉ tập trung những yếu tố liên quan đến đồng đội nhiều hơn. Ngoài ra, tính năng này càng đơn giản sẽ giúp người chơi quyết định nên vinh danh ai nhanh hơn.

Hiện tại, chúng tôi cũng đang nghiên cứu thêm một vài lựa chọn khác khiến đối thủ có thể được công nhận trình độ của mình. Tuy nhiên không có gì là chắc chắn lắm.

Trước đây tôi đã kiếm được hàng ngàn điểm vinh danh trong hệ thống vinh danh cũ. Giờ đây chúng biến mất hết rồi thì giải quyết như thế nào?

Riot Nakyle - Nhân viên hành vi người chơi - trả lời: Chúng tôi hiểu điều này. Vì vậy chúng tôi đang lên kế hoạch tặng một số món quà nho nhỏ cho những người đạt được nhiều điểm vinh danh trong hệ thống cũ. Một khi nó sẵn sàng, chúng tôi sẽ thông báo ngay.

Làm cách nào để tăng cấp độ vinh danh một cách nhanh nhất? Tại sao trong trò chơi không có thanh hiển thị bao lâu sẽ tăng cấp?

Riot Nakyle trả lời: Hiện tại cách tăng cấp độ nhanh nhất đó chính liên tục được đồng đội vinh danh trong một vài trận liên tiếp và không bị dính phạt. Còn đối với việc thanh hiển thị bao lâu sẽ tăng cấp thì chúng tôi cảm thấy điều này không hay cho lắm. Vì tính năng này chỉ nhằm khuyến khích người chơi thi đấu hết sức mình để tránh bớt những thành phần ‘troll’ game mà thôi. Nếu như để mọi người biết được quá trình mình sắp lên cấp độ thì có thể nó sẽ dẫn đến hiệu ứng ngược.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.