LMHT: Thú vị với mô hình bản đồ Summoner Rift được làm bằng Lego

16/06/2017 15:24 GMT+7

Theo chia sẻ từ những người thiết kê, mô hình bản đồ này được làm từ 1.130.000 mảnh ghép Lego

Nếu bạn là một người cực kì yêu thích Liên Minh Huyền Thoại  thì bản đồ Summoner’s Rift sẽ không còn xa lạ với các bạn. Tuy nhiên có bao giờ bạn đã chứng kiến một mô hình bản đồ sống động và đẹp mắt ngoài đời thật chưa?

Lấy từ ý tưởng này, EDward Gaming và Feixongtv - trang web chuyên bình luận các giải đấu thể thao điện tử tại Trung Quốc - đã bắt tay với công ty LEGO đã tạo ra mô hình bản đồ Summoner’s Rift độc nhất vô nhị. Theo đó, mô hình này được thiết kế trên một chiếc bàn khổng lồ với khoảng một triệu mảnh ghép Lego trông rất sống động.

Bản đồ này được thiết kế dựa theo mô hình thật trong game với những khu vực bản đồ, các bãi lính rừng từ lính từ 2 phe, hay thậm chí kể cả Rồng và Baron cung được thiết kế cực kì đẹp mắt. Thậm chí các nhà thiết kế cũng không quên tạo một số nhân vật như trong game như: Aatrox, Yasuo, Teemo, Rammus hay Blitzcrank để mô hình này trông đầy đủ hơn.

Theo chia sẻ từ những người thiết kê, mô hình bản đồ Liên Minh Huyền Thoại được làm từ 1.130.000 mảnh ghép Lego. Tác phẩm này hiện đang được trưng bày tại trụ sở chính của đội tuyển EDward Gaming tại Thượng Hải.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.