Mordekaiser và Ivern đã bị ruồng bỏ tại đấu trường công lý

21/09/2018 08:45 GMT+7

Cụ thể hơn, cả 2 đều được sử dụng cực kỳ ít trong khoảng thời gian gần đây.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Phải nói rằng OP.GG là một trang web thống kê cực kỳ hiệu quả và chính xác khi liệt kê đầy đủ các chỉ số của toàn bộ tướng trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại. Từ những chỉ số cơ bản như tỉ lệ thắng ra sao, cách lên đồ và kĩ năng ra sao, sử dụng ngọc gì, ... Tuy nhiên cũng có những tướng mà 'bách khoa toàn thư' này không thể thống kê được, đó chính là Ivern và Mordekaiser.
Cụ thể hơn, trang web này không thể thống kê được chỉ số cho 2 vị tướng này vì cơ bản số người chơi chúng rất ít. Thế nên thậm chí nó còn không thể click vào để xem chỉ số chi tiết. Điều này đã thể hiện rất rõ ràng rằng hiện nay Ivern và Mordekaiser rất được ít sử dụng trong các trận đấu vì nhiều lý do khác nhau.
Tuy nhiên nếu tìm thông tin của 2 vị tướng này thì trang champion.gg lại có thống kê. Nhưng tất nhiên chỉ số cũng cực kì thấp nên không có gì quá khó hiểu khi op.gg lại không thể hiện ra được. Cụ thể hơn, Ivern chỉ được sử dụng khoảng 0,57% và đối với Mordekaiser thì chỉ có 0,42%.
Thật ra khi kể tên 2 vị tướng này thì ai cũng phần nào đó lắc đầu ngao ngán vì lối chơi khá khó nắm bắt được. Đối với Ivern thì việc đi rừng không làm hại lính rừng đã khó, mà meta hiện tại lại thiên về giao tranh và cướp các bãi lính rừng càng khiến vị tướng này càng khó sử dụng hơn nữa. Còn Mordekaiser thì vị tướng 'siêu lỗi' này cũng liên tục bị than phiền vì có quá nhiều lỗi đến nay vẫn chưa được sửa hoàn thiện. 
Với những lý do kể trên thì có lẽ Riot Games cần phải xem xét qua sức mạnh của 2 vị tướng này để có thể giúp họ quay trở lại đấu trường Liên Minh Huyền Thoại. Vì việc bỏ rơi một vài vị tướng sẽ dần dần khiến họ bị lãng quên và dần dà chẳng ai thích sử dụng chúng nữa cả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.