MU Awaken - VNG: Chúa tể thức tỉnh – Mở ra thế giới MU rộng lớn không thể rời tay

09/11/2018 14:34 GMT+7

Mặc dù đến ngày 15/11 MU Awaken – VNG mới chính thức ra mắt, nhưng trong những ngày gần đây trò chơi này đang trở thành cái tên hot được cộng đồng game thủ tìm kiếm.

Game Profile
MU Awaken -VNG
 
Sau 15 năm, chúa tể Kundun lại một lần nữa thức giấc, đem đến thảm họa diệt vong cho lục địa MU vốn là nơi cư ngụ của 3 tộc người là Kiếm Sĩ (Dark Knight), Pháp Sư (Dark Wizard) và Cung Thủ (Fairy Elf). Tuy nhiên, Chúa tể đã thức tỉnh ở đây không chỉ mang hàm ý là sự trỗi dậy của chúa tể Kundun, mà còn là điềm báo cho khả năng xuất hiện một vị “chúa tể” mới, chính là những Mutizen tinh nhuệ và dũng cảm.
Vậy trong suốt quãng thời gian mà chúa tể Kundun yên ngủ, lục địa MU đã thay đổi như thế nào?
Trải qua quãng thời gian yên ấm, lục địa MU trong MU Awaken -VNG đã được mở rộng ra rất nhiều so với tiềm thức trước đó về vùng đất này. Để so sánh, nếu như người chơi cảm thấy hài lòng, thậm chí có phần choáng ngợp trước diện tích bản đồ của MU Strongest - VNG, thì con số này đối với MU Awaken - VNG là gấp đôi.
Gấp đôi diện tích bản đồ đồng nghĩa với việc người chơi có khả năng di chuyển rộng hơn, không gian thoáng đãng hơn đi kèm với đó là đa dạng hoạt cảnh, đa dạng số lượng quái hơn. Các nhà thám hiểm sẽ không phải tranh nhau từng con quái, và hơn nữa, bản đồ rộng rãi giúp cho người chơi mường tượng được rõ nét nhất sự đồ sộ và hoành tráng mà lục địa MU hiện đang sở hữu.
Chưa hết, rộng lớn hơn, mạnh mẽ hơn đương nhiên cũng sẽ phải đi kèm với trách nhiệm hơn. Trong MU Awaken - VNG, người chơi sẽ có hằng hà sa số những hoạt động lớn nhỏ diễn ra trong ngày/tuần, đủ để người chơi khám phá mệt nghỉ. Thêm vào đó, khả năng phát triển nhân vật cũng được nâng cấp đáng kể so với những tiền bản trước đây.
Nếu đã là một Mutizen chân chính, chắc chắn sẽ không thể rời tay khỏi MU Awaken - VNG bởi những gợi nhớ mang tính tượng đài mà tựa game này đem lại. Còn đối với những người chơi mới ở thế hệ trẻ trung hơn, MU Awaken - VNG là mảnh đất màu mỡ đang chờ được khám phá, là cả một đại lục trong mơ mà trước đây chưa từng xuất hiện trong tiềm thức, vừa cổ kính, song cũng rất hiện đại và tiệm cận với lớp trẻ.
Về cơ bản, thế giới MU là vậy, nơi những Mutizen hội tụ vẫn luôn rộng lớn và nguy nga, chỉ có điều MU Awaken - VNG làm tốt hơn như thế một chút mà thôi.
Ngày 15/11 tới đây, MU Awaken – VNG sẽ chính thức tới tay Mutizen Việt với hàng loạt sự kiện khai mở vô cùng hấp dẫn, trong đó sự kiện đăng ký nhận quà đang được game thủ chú ý hơn cả. Bạn đọc quan tâm có thể đăng ký ngay tại đây:
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.