Nexon để ngỏ khả năng phát hành toàn cầu Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

10/08/2018 13:45 GMT+7

Trong những ngày gần đây, các tin đồn về việc Nexon phát hành Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao phiên bản quốc tế trong Quý III được cộng đồng game thủ chia sẻ nhiệt tình.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là một game online MMORPG có đề tài võ hiệp, trò chơi này được Aurora Studio - một trong 7 studio con của "ông trùm" Tencent Games - phát triển trong nhiều năm trời. Ngay từ khi hé lộ các thông tin đầu tiên vào năm 2013, Thiên Nhai Minh Nguyêt Đao đã được cộng đồng game thủ khắp Châu Á "mặc định" coi là võ lâm minh chủ của ngành game.

Chính danh tiếng cùng sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ Châu Á dành cho Thiên Nhai Minh Nguyêt Đao đã khiến cho Nexon Hàn Quốc quyết tâm đem sản phẩm này về xứ sở Kim Chi. Tại G-Star 2015, Nexon cũng đã lần đầu tiên giới thiệu một Thiên Nhai Minh Nguyêt Đao với diện mạo xứ Hàn, cùng đoạn trailer đã được bản địa hóa dành riêng cho game thủ Hàn Quốc. Và phải tới gần 2 năm sau, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao mới chính thức mở cửa tại Hàn Quốc.

Sau đó ít lâu, Nexon đã hé lộ về tham vọng đưa Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao đến thị trường Âu/Mỹ với phiên bản quốc tế, tuy nhiên tham vọng này cũng dần biến mất trên các kênh thông tin. Mặc dù vậy mới đây, trong một báo cáo thị trường Quý II.2018 vừa qua của Nexon, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao đã bất ngờ được xếp trong danh sách các game thuộc khu vực "Bắc Mỹ và phần còn lại của thế giới", bên cạnh những game đã ra mắt như MARVEL: Battle Lines, MapleStory M, AxE,... Với việc Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao xuất hiện trong danh sách này, nhiều khả năng Nexon đã hoàn tất việc nghiên cứu thị trường và có kế hoạch chi tiết cho việc phát hành phiên bản quốc tế của trò chơi như đã hé lộ trước đây.

Phiên bản tiếng Anh sắp tới tay game thủ toàn thế giới ?

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.