Thiện Nữ Mobile mạnh tay xử lý người chơi sử dụng phần mềm thứ 3

04/06/2018 07:40 GMT+7

Thông tin này nhận được nhiều sự đồng tình, ủng hộ từ các game thủ chân chính.

Mới đây, sau khi kiểm tra hệ thống và đối chiếu dữ liệu, Ban điều hành game Thiện Nữ Mobile đã phát hiện không ít trường hợp người chơi có hành vi sử dụng chương trình thứ 3 để trục lợi nhằm gây mất cân bằng tính năng game.
Để chấn chỉnh tình trạng trên, Ban điều hành trò chơi này đã ra thông báo cảnh báo đến tất cả người chơi tuyệt đối không được sử dụng chương trình thứ 3 can thiệp vào game. Các trường hợp vi phạm sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn mà không cần thông báo trước.
Đại diện Ban điều hành game  khuyến khích: Người chơi có thể ghi hình các trường hợp nghi ngờ nhân vật sử dụng chương trình thứ 3 can thiệp vào game và gửi về địa chỉ email thiennu@vng.com.vn. Mọi thông tin báo về đều được hoan nghênh và sẽ được kiểm tra xử lý".
Được biết trước đó, Ban điều hành game đã khóa nhiều tài khoản nạp thẻ trung gian qua cổng Google Store, sau đó nhiều game thủ đã trục lợi ngọc bất chính.
Cộng đồng Thiện Nữ Mobile đông vui, náo nhiệt không thua kém gì Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile
Sau hơn một năm ra mắt, Thiện Nữ Mobile đã tạo cho mình một cộng đồng đông đảo, nhiều sân chơi được mở ra giúp cho game lúc nào cũng đông vui, náo nhiệt, cộng đồng gắn kết. Có thể nói, sau Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile thì Thiện Nữ Mobile được xem là tựa game nhập vai thành công nhất nhì của VNG tính đến thời điểm hiện tại.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.