Truyền Thuyết Phong Bạo mất tích sau nhiều tuần bảo trì

15/12/2017 13:00 GMT+7

Trò chơi đã tiến hành bảo trì trong suốt gần 1 tháng qua và có lẽ đã chính thức "âm thâm rút lui" khỏi thị trường game Việt.

 Truyền Thuyết Phong Bạo (tên gốc: Phong Bạo Đại Lục) là webgame nhập vai có đề tài giả tưởng. Với lối chơi nhập vai truyền thống, Truyền Thuyết Phong Bạo chỉ có 3 lớp nhân vật cơ bản của các webgame hiện hành: Hiệp Sĩ, Cung Thủ và Pháp Sư. Sản phẩm này đã chính thức ra mắt vào tháng 10.2016 và cũng đã có được cho mình một cộng đồng nhất định.

Các tính năng của Truyền Thuyết Phong Bạo không tạo được nhiều khác biệt so với các webgame khác, khi buộc người chơi phải cắm mặt vào phụ bản từ đầu đến cuối, nếu muốn thực sự mạnh. Game tuy theo thể thức MMORPG, nhưng việc đánh quái bên ngoài dường như chẳng bõ bèn gì so với đi phụ bản. Điểm trừ của Truyền Thuyết Phong Bạo, chính là ở những tính năng của game. Sản phẩm này thiên hoàn toàn về việc chơi game cá nhân. Có tới hàng chục tính năng, từ PK, phụ bản đơn, leo tháp,... hỗ trợ cho cá nhân, nhưng lại quá thiếu những tính năng cộng đồng.

Mới đây, sản phẩm này đã bất ngờ mất tích khỏi bản đồ game online Việt Nam sau khi thông báo tiến hành bảo trì vào ngày 16.11. Được biết đây là đợt bảo trì nâng cấp hệ thống của trò chơi và từng diễn ra khá nhiều lần kể từ khi được ra mắt. Tuy nhiên, lần bảo trì nâng cấp này kéo dài hơn những lần khác đến gần 4 tuần lễ, bởi lẽ đến thời điểm hiện tại, nhà phát hành 568E vẫn chưa có bất cứ thông báo nào về việc hoàn tất bảo trì, và đương nhiên, game thủ vẫn chưa thể đăng nhập trở lại.

Trước tình trạng này, cộng đồng game thủ đành phải nghĩ tới trường hợp xấu nhất là đóng cửa đã xảy ra với Truyền Thuyết Phong Bạo, và trên thực tế tại Việt Nam, cũng đã có không ít trò chơi chọn cách bảo trì vô thời hạn để đóng cửa trong im lặng.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.