VPL Mùa Xuân 2017: Noo Phước Thịnh sẽ 'quẩy tung' cùng game thủ

11/05/2017 14:55 GMT+7

Chỉ còn 2 ngày nữa, cộng đồng game thủ yêu eSports Việt Nam sẽ được hòa mình vào không khí thể thao điện tử đỉnh cao với Vòng Chung kết Quốc gia giải đấu Vietnam Pro League Mùa Xuân 2017.

Vietnam Pro League Mùa Xuân 2017 đã kết thúc vòng Chung kết Miền, đồng thời chọn ra được những đội tuyển tham gia vào Chung kết Quốc gia ở cả 5 bộ môn: Tập Kích, Truy Kích Mobile, Truy Kích Web, Đại Chiến Tam Quốc và Huyền Thoại MOBA. Theo lịch trình, vòng Chung kết Quốc gia VPL Mùa Xuân 2017 sẽ diễn ra tại Hà Nội vào 2 ngày 13.5 – 14.5 sắp tới.
Chung kết Quốc gia VPL Mùa Xuân 2017 sẽ được tổ chức tại Cung Thể thao Quần Ngựa – Hà Nội với sức chứa lên tới hơn 3.500 người. Cung thể thao này là nơi đã diễn ra các sự kiện lớn của Thể thao Việt Nam như Sea Games 22, lễ bế mạc Asean Para Games, Asian Indoor Games III,… Đương nhiên, 2 ngày thi đấu Chung kết cũng sẽ là ngày hội lớn nhất của các game thủ đam mê eSports tại Việt Nam, là cơ hội giao lưu, gặp gỡ cũng như học hỏi kinh nghiệm.
Theo tiết lộ từ ban tổ chức VPL Mùa Xuân 2017, trong Chung kết lần này, ngoài sự góp mặt của các nhân vật nổi tiếng với giới game thủ, thì nam ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh cũng sẽ tham gia vào chương trình, góp vui và “quẩy tung” với hàng ngàn game thủ khắp mọi miền đất nước.

Thông tin chi tiết về lịch trình tổ chức Chung kết VPL Mùa Xuân 2017, quý độc giả cùng game thủ có thể theo dõi trong infographic dưới đây:

Toàn bộ các trận đấu tại Vòng Chung kết Quốc gia sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Youtube của các bộ môn, cũng như trên các kênh truyền hình uy tín dành cho giới trẻ như VTC3, FPT Play.

Trang chủ giải đấu: http://proleague.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.