Giải mã sức hút có ‘một không hai’ từ dự án Coco Wonderland Resort

15/09/2017 08:00 GMT+7

Sở hữu vị trí, tầm nhìn đẹp, thiết kế độc đáo như xứ sở thần tiên, dự án thu hút nhiều nhà đầu tư, có tiềm năng sinh lời cao.

Đầu tháng 9.2017, Empire Group vừa công bố ra thị trường dự án Coco Wonderland Resort được thiết kế như một khu vườn cổ tích. Tòa condotel này nằm ngay mặt tiền Cocobay, trung tâm tổ hợp, trực diện với Coco Skyline Resort.
Nếu Cocobay dành riêng một tòa Condotel Coco Ocean Spa Resort với hệ thống Spa & Fitness Gym đầy đủ, hướng đến những vị khách lớn tuổi muốn đến đây nghỉ dưỡng, thì Coco Wonderland Cocobay lại dành trọn không gian cho trẻ nhỏ. Các em nhỏ đến đây sẽ lạc vào thế với thần thiên với những câu chuyện cổ tích được tái hiện sinh động qua thiết kế, cách sử dụng nội thất.
Không chỉ đáp ứng nhu cầu của trẻ em, chủ đầu cư còn mang lại cơ hội đầu tư sinh lời cho chính cha mẹ. Sở hữu Coco Wonderland Resort, khách hàng sẽ được Empire Group cam kết mức lợi nhuận tối thiếu 12% mỗi năm trong 8 năm đầu.
Tòa condotel này đang được phân phối bởi Công ty Cổ phần bất động sản La Bàn (CompaReal). Hiện Compareal đang tìm kiếm đội ngũ cộng tác viên bán hàng và các đối tác trên toàn quốc.
Liên hệ Compareal
Hotline: 0912.961.727, website: batdongsangiaitri.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.