Những ca khúc nhạc Việt remix có đoạn drop khiến người nghe 'đứng ngồi không yên'

22/09/2020 16:17 GMT+7

Playlist với chủ đề 'Những ca khúc remix Việt có drop gây nghiện 2020' trên NhacCuaTui 'chiêu đãi' khán giả bằng bữa tiệc âm nhạc sôi động với loạt ca khúc EDM đầy cuốn hút.

Những ca khúc remix trong playlist này đem lại cảm giác hoàn toàn mới, khác hẳn bản gốc. Dòng nhạc EDM sôi động "xập xình" được phối trong bài hát khiến người nghe cảm thấy vô cùng hào hứng và muốn nhún nhảy theo giai điệu bài hát. Bên cạnh đó, tiết tấu dồn dập, sống động và bắt tai của đoạn drop luôn là điểm nhấn đặc biệt thu hút người nghe trong các ca khúc này.
Vpop thời gian qua cũng đã có không ít những bản hit “làm mưa làm gió” trên BXH NhacCuaTui như: Hoa nở không màu (Hoài Lâm), Hai chữ đã từng (Như Việt, ACV), Gác lại âu lo (Da LAB, Miu Lê), Chân Ái (Orange, Khói, Châu Đăng Khoa), Thiệp hồng người dưng (X2X)… được phối lại theo giai điệu nhạc điện tử có phần drop ấn tượng, được khán giả trẻ vô cùng yêu thích.
Ngoài ra, playlist cũng có sự góp mặt của nhiều ca khúc EDM thịnh hành trên mạng xã hội như: Tình sầu thiên thu muôn lối (Doãn Hiếu), Thích thì đến (Lê Bảo Bình), Có chàng trai viết lên cây (Phan Mạnh Quỳnh) hay Kẻ cắp gặp bà già (Hoàng Thùy Linh) thu hút hàng triệu lượt nghe trên NhacCuaTui.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.