Ông Cao Thắng chi kinh phí ‘khủng’ quảng bá MV cho Uni5

10/09/2020 17:23 GMT+7

Mới đây, ‘gà cưng’ của Ông Cao Thắng là Uni5 đã chính thức giới thiệu teaser đầu tiên cho MV Nói dối cả thế giới vì em . Sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại sau mùa dịch của nhóm nhạc này.

MV Nói dối cả thế giới vì em là dự án được Uni5 cùng ông bầu của mình lên kế hoạch bài bản, có chiến dịch quảng bá đầu tư kiểu Boygroup Kpop.Từ poster từng thành viên đến teaser beauty của 5 chàng trai Uni5 đều được thực hiện kỹ lưỡng và không hề giống nhau. Nhằm tăng độ phủ sóng của chiến dịch quảng bá MV mới được hiệu quả nhất, sản phẩm còn được Ông Cao Thắng “chơi lớn" khi đặt bảng trình chiếu ngay giữa trung tâm quận 1 vô cùng đắt đỏ của TP.HCM.
Trong phân đoạn vừa được hé lộ, MV ngoài sự xuất hiện đầy vẻ bí hiểm của các thành viên Uni5 còn có khung cảnh nguyệt thực, hiệu ứng hình ảnh gây kịch tính. Màn hé lộ nữ chính đầy úp mở trong teaser đầu tiên đã làm người xem tò mò. Sau mùa dịch, nhóm nhạc Việt Nam đậm chất Kpop này hứa hẹn sẽ có màn trở lại thật bùng nổ.

Việc thuê một biển quảng cáo dạng trình chiếu teaser MV giữa trung tâm thành phố khá đắt đỏ, hiếm có ca sĩ nào quảng bá sản phẩm theo cách này

Ảnh: NVCC

Ngay từ những ngày mới ra mắt nhóm Uni5 nhiều lần bị cộng đồng mạng tranh cãi về hình ảnh cũng như phong cách bị cho là “đạo nhái” các nhóm nhạc thần tượng của Kpop. Đặc biệt, việc nhóm nhận được sự “hậu thuẫn” quá kỹ lưỡng của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng càng khiến các thành viên nhóm này bị đánh giá khắc khe hơn. Mỗi một sản phẩm, hoạt động của Uni5 thường được cộng đồng mạng “soi” khá kỹ. Có lẽ cũng vì lí do này mà nhóm nhạc này không có quá nhiều dự án dồn dập để tập trung cho chất lượng sản phẩm.
 

Dàn "gà cưng" của Đông Nhi-Ông Cao Thắng giữ vai trò quan trọng trong hôn lễ đình đám của cả hai hồi cuối năm 2019

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.