Bí quyết ôn thi THPT quốc gia đạt điểm cao môn sử: Cuộc đấu tranh giữa các khuynh hướng lãnh đạo

Bích Thanh
Bích Thanh
10/05/2019 16:48 GMT+7

Vào lúc 18 giờ 30 ngày 10.5 , Báo Thanh Niên phát sóng buổi ôn tập thứ 5 của môn lịch sử với chuyên đề Cuộc đấu tranh giữa các khuynh hướng lãnh đạo trong chương trình Bí quyết ôn thi THPT quốc gia đạt điểm cao .

Chương trình Bí quyết ôn thi THPT quốc gia đạt điểm cao môn sử được phát trên các kênh thanhnien.vn, Facebook.com/thanhnien và YouTube Thanh Niên do thạc sĩ Nguyễn Viết Đăng Du, Tổ trưởng tổ lịch sử Trường THPT Lê Quý Đôn (Q.3, TP.HCM) hướng dẫn.

Theo đó, ở chuyên đề Cuộc đấu tranh giữa các khuynh hướng lãnh đạo trong phong trào dân tộc dân chủ, thầy Đăng Du hệ thống lại các khuynh hướng lãnh đạo trong phong trào dân tộc dân chủ sau Thế chiến 1 và quá trình thắng lợi tất yếu của xu hướng vô sản.

Trước đó, trong các chuyên đề đã phát sóng, thầy Đăng Du đã phân tích các nhiệm vụ của cách mạng Việt Nam sau Thế chiến 1 và các chủ trương của Đảng để giải quyết các nhiệm vụ. Đồng thời, thầy cũng hướng dẫn học sinh ôn tập các kiến thức cơ bản về tổ chức Liên Hiệp quốc, ASEAN, Liên minh châu Âu, chính sách đối ngoại và quá trình thay đổi chính sách đối ngoại của các nước trong khối tư bản chủ nghĩa và xã hội chủ nghĩa sau Thế chiến 2...

Chuyên đề thứ 6 của môn lịch sử sẽ phát sóng vào lúc 18 giờ 30 ngày 17.5 cũng trên các kênh này.

Lịch phát sóng chương trình Bí quyết ôn thi THPT quốc gia đạt điểm cao cụ thể như sau:
Bí quyết ôn thi THPT quốc gia đạt điểm cao môn sinh: Tính số loại thể ba khác nhau về kiểu gen - ảnh 1
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.