Các chương trình học bổng thạc sĩ của Chính phủ New Zealand

Bích Thanh
Bích Thanh
08/06/2020 18:40 GMT+7

Cơ quan Giáo dục New Zealand thuộc Chính phủ New Zealand công bố học bổng chương trình thạc sĩ dành cho sinh viên Việt Nam

Ngày 8.8, Cơ quan Giáo dục New Zealand tại Việt Nam công bố chương trình học bổng thạc sĩ nhóm ngành kinh doanh của các trường ĐH dành cho ứng viên Việt Nam.

Học bổng trị giá 32.000 đô la

Trường ĐH Auckland thuộc tốp những trường kinh doanh tốt nhất thế giới, đạt chứng nhận Triple Crown, một trong những chứng nhận cho các trường đào tạo kinh doanh có chất lượng và uy tín, được công nhận bởi 3 Hiệp hội AACSB International, AMBA và EQUIS. 

Điều kiện nhận học bổng là sinh viên quốc tế theo học chương trình thạc sĩ khối ngành kinh doanh, bao gồm thạc sĩ quản trị nguồn nhân lực, thạc sĩ kinh doanh quốc tế, thạc sĩ marketing, và thạc sĩ kế toán.

Mỗi suất học bổng có giá trị lên đến 32.000 đô la New Zealand (tương đương 448 triệu đồng) cho chương trình học từ 15 đến 18 tháng.

Học bổng 10.000 đô la

Trường ĐH Waikato thuộc top 300 trường ĐH hàng đầu thế giới được đánh giá bởi bảng xếp hạng uy tín QS Ranking năm 2019. Ngoài ra, trường ĐH này còn được chứng nhận Triple Crown danh giá vào năm 2005. 

Học bổng International Excellence Scholarship là suất học bổng dành cho sinh viên quốc tế tài năng với thành tích học tập xuất sắc và có tiềm năng trở thành Đại sứ toàn cầu của Trường ĐH Waikato. Mỗi suất học bổng trị giá  lên đến 10.000 đô la New Zealand (tương đương 140 triệu đồng) cho một năm học ngành kinh doanh và quản lý.   

Ngoài ra, Trường ĐH Otago cấp học bổng Coursework Master trị giá 10.000 đô la New Zealand cho năm học đầu tiên. Được biết, bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh của Trường ĐH Otago đứng đầu tại New Zealand, đồng thời đứng thứ 10 theo đánh giá của QS Online MBA Ranking năm 2020 và đứng thứ 5 theo đánh giá của CEO Magazine Global Online MBA Rankings năm 2020.

Tương tự, học bổng có giá trị như trên là mức học bổng của Trường ĐH Victoria Wellington áp dụng cho tất cả sinh viên quốc tế đủ điều kiện đăng ký chương trình thạc sĩ thương mại quốc tế. Trường thuộc 1% những trường kinh doanh tốt nhất thế giới có chứng nhận Triple Crown của 3 Hiệp hội uy tín AACSB International, AMBA và EQUIS.

Trường ĐH Lincoln nằm trong top 3% các trường ĐH tốt nhất thể giới (theo QS Ranking 2020) cấp học bổng có giá trị tương đương 98 triệu đến 140 triệu đồng tùy chương trình học dành cho sinh viên quốc tế đạt đủ các tiêu do trường đặt ra.

Học bổng 6.000 đô la

Trường ĐH Massey cấp học bổng MBA Awards dành cho sinh viên quốc tế theo học thạc sĩ quản trị kinh doanh có giá trị lên đến 6.000 đô la New Zealand (tương đương 84 triệu đồng).

Trường nằm trong top 5% các trường kinh doanh trên toàn cầu theo chứng nhận của tổ chức AACSB International. Bên cạnh đó, đây còn là trường đứng đầu New Zealand và nằm trong danh sách 150 trường ĐH hàng đầu thế giới về đào tạo quản trị kinh doanh, truyền thông và tài chính theo xếp hạng của Shanghai Ranking.

Thông tin đầy đủ cũng như yêu cầu, cách thức ứng tuyển học các chương trình học bổng của Chính phủ New Zealand, ứng viên tham khảo tại https://enz.govt.nz/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.