Chàng sinh viên cầu hôn bằng... 99 hộp tôm hùm

01/07/2017 11:01 GMT+7

Mặc dù mới tốt nghiệp đại học nhưng một chàng trai ở Trung Quốc đã chấp nhận chi đậm để cầu hôn bạn gái. Anh đã mua 99 suất ăn tôm hùm, xếp thành hình trái tim để cầu hôn người yêu .

Chàng sinh viên mới tốt nghiệp cầu hôn người yêu bằng 99 hộp tôm hùm ở Trung Quốc - Ảnh chụp màn hình Shanghaiist

Cô bạn gái đã rất ngạc nhiên trước hành động của bạn trai. Anh vừa tốt nghiệp một trường đại học ở thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, theo Shanghaiist.
Truyền thông địa phương không tiết lộ cụ thể anh chàng này học trường nào và ngành gì. Anh chọn tôm hùm để cầu hôn vì đây là món khoái khẩu của người yêu.

tin liên quan

Khi cô giáo Mỹ được cầu hôn
Khi cô giáo tiểu học Melanie Goldsmith ở Canoga Park, thuộc bang California (Mỹ), giở cuốn sách ra, cô bắt đầu đọc… một câu chuyện tình, và đặc biệt hơn là câu chuyện của chính mình.
Màn cầu hôn bằng tôm hùm diễn ra hôm 29.6. Chàng sinh viên mới ra trường đã mua 99 hộp đầy ắp tôm hùm và xếp thành trái tim trên sàn nhà, kết thêm chữ “love”.
Khi người yêu xuất hiện, anh đã bày tỏ ý định cầu hôn của mình. “Anh vừa mới tốt nghiệp năm nay. Anh không có đủ tiền để mua xe hơi hay nhà riêng cho em, nhưng anh có trái tim sẽ theo em đến tận cùng trời cuối đất”, chàng trai nói.
Với màn cầu hôn có một không hai này, cô gái đã đồng ý. Cả hai không thể ăn hết 99 hộp đầy ắp tôm hùm. Tuy nhiên, không rõ họ có tặng lại cho những người chứng kiến hay không. Truyền thông Trung Quốc không tiết lộ cách cặp đôi “giải quyết” số hộp tôm hùm.
Trước đó khoảng nửa tháng, một chàng sinh viên thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc cũng đã dùng 99 quả dưa hấu để thuyết phục người yêu cũ quay lại với mình. Tuy nhiên, anh chàng này đã thất bại và tặng lại số dưa hấu cho những người chứng kiến.

tin liên quan

'Nợ khỏa thân' bủa vây nữ sinh Trung Quốc
Nhiều nữ sinh viên Trung Quốc vay tiền của đối tượng cho vay nặng lãi phải thế chấp bằng ảnh khỏa thân, thậm chí bị ép bán dâm nếu không trả hết nợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.