Cô giáo Ấn Độ bắt nữ sinh thoát y vì không làm bài tập về nhà

20/02/2017 14:43 GMT+7

Một giáo viên ở Ấn Độ đang bị điều tra sau khi một gia đình cáo buộc con gái 14 tuổi của họ bị buộc phải thoát y trước các bạn cùng lớp như một cách trừng phạt do không hoàn thành bài tập về nhà.

Theo báo The Indian Express, vụ việc xảy ra hôm 18.2 tại một trường học tư ở bang Rajasthan, miền tây Ấn Độ, và chỉ được đưa ra ánh sáng sau khi anh trai của bé gái, cũng là một học sinh của trường, kể cho bố mẹ về những gì đã xảy ra.

Khi nghe được vụ việc, bố mẹ của bé gái đã nộp đơn kiện giáo viên trên.

Quan chức cảnh sát địa phương Mahipal Singh xác nhận đã mở cuộc điều tra, dù giáo viên nói trên chưa bị bắt giữ. Nếu bị kết tội, người phụ nữ có thể bị kết án đến 5 năm tù, cùng một khoản tiền phạt.

tin liên quan

Trường học Ấn Độ dạy về nữ quyền cho học sinh
Một trường nữ sinh ở Ấn Độ đã dạy và tổ chức nhiều hoạt động để các học sinh hiểu về quyền bình đẳng nam nữ, điều hiếm thấy ở một xã hội gia trưởng như Ấn Độ, theo NBC News.

Vụ việc xảy ra chỉ vài ngày sau khi một giáo viên ở bang Uttar Pradesh lân cận bị đình chỉ công tác sau khi bắt buộc một số học sinh lớp 8 trong một trường học dành cho học sinh nữ phải thoát y sau khi không hoàn thành bài tập về nhà, theo tờ The Times of India.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.