Cổng đăng ký trực tuyến thi năng lực ĐH Quốc gia TP.HCM bị lỗi

Hà Ánh
Hà Ánh
15/04/2019 17:47 GMT+7

Cổng đăng ký trực tuyến thi năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM đang bị lỗi ngay trong ngày đầu tiên tiếp nhận đăng ký dự thi đợt 2 và đăng ký xét tuyển.

Sẽ khắc phục trong hôm nay

Hôm nay 15.4, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM tại địa chỉ thinangluc.vnuhcm.edu.vn chính thức mở để tiếp nhận đăng ký dự thi đợt 2 và đăng ký xét tuyển vào các đơn vị thành viên từ kết quả thi đợt 1.

Tuy nhiên, trong ngày đầu tiên hoạt động của hệ thống này liên tục bị trục trặc và báo lỗi không truy cập được.

Tiến sĩ Nguyễn Quốc Chính, Giám đốc Trung tâm khảo thí và đánh giá chất lượng đào tạo (ĐH Quốc gia TP.HCM), cho biết hệ thống này đang bị lỗi server (máy chủ). Do vậy, trong những thời điểm bị trục trặc thí sinh có thể sẽ không truy cập tài khoản để thực hiện các thao tác đăng ký được.

Theo tiến sĩ Chính, lỗi này sẽ được khắc phục trong hôm nay.

Đăng ký xét tuyển tối đa 3 nguyện vọng

Theo quy định của ĐH Quốc gia TP.HCM, thí sinh đã dự thi đánh giá năng lực đợt 1 bắt đầu đăng ký xét tuyển vào các đơn vị thành viên bằng kết quả này từ 15.4-15.6.

Thí sinh truy cập tại địa chỉ thinangluc.vnuhcm.edu.vn để thực hiện đăng ký xét tuyển theo phương thức này hoặc nộp trực tiếp về Trung tâm Khảo thí và đánh giá chất lượng đào tạo (ĐH Quóc gia TP.HCM). Lệ phí đăng ký xét tuyển 30.000 đồng/nguyện vọng.

Mỗi thí sinh được đăng ký tối đa 3 nguyện vọng và các ngành/nhóm ngành thuộc các đơn vị thành viên của ĐH này. Thứ tự nguyện vọng được đăng ký ưu tiên từ cao xuống thấp, thí sinh chỉ trúng tuyển vào 1 nguyện vọng trong số này.

Điểm xét tuyển là tổng điểm bài thi đánh giá năng lực cộng điểm ưu tiên và khu vực theo quy định của ĐH Quốc gia TP.HCM.

Chính thức nhận đăng ký dự thi đợt 2

Từ hôm nay ĐH Quốc gia TP.HCM cũng chính thức mở cổng đăng ký thi đánh giá năng lực đợt 2 và nhận đăng ký đến ngày 31.5.

Kỳ thi đợt 2 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 7.7 tại 3 cụm thi: TP.HCM, Nha Trang (Khánh Hòa) và Cần Thơ. Như vậy, địa điểm thi đợt 2 khác với các địa điểm dự kiến đã được công bố trước đó.

Các thí sinh đã đăng k‎ý dự thi đợt 1 có thể truy cập trang: https://thinangluc.vnuhcm.edu.vn để tiếp tục đăng k‎‎ý thi. Đối với thí chưa đăng k‎ý dự thi đợt 1 có thể truy cập trang web trên để tạo tài khoản và đăng k‎ý thi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.