Công ty CP Long Hậu trao hơn 300 suất học bổng cho học sinh nghèo Long An

01/09/2017 11:35 GMT+7

Ngày 31.8.2017, Công ty CP Long Hậu (LHC - chủ đầu tư các dự án KCN Long Hậu) đã diễn ra lễ trao học bổng “Đồng hành với ước mơ” cho các em học sinh nghèo hiếu học, đánh dấu tròn 10 năm hoạt động ý nghĩa này.

Theo đó, 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá từ 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng cùng nhiều phần quà ý nghĩa như ba lô học sinh, dụng cụ học tập… đã được trao tận tay những học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.
Đây là chương trình thiết thực và ý nghĩa, nhằm đồng hành, hỗ trợ các em học sinh vượt qua khó khăn, tiếp tục đến trường, phát huy năng lực và trở thành nhân tài cho tổ quốc trong tương lai.
Hoạt động này được Ban Khuyến học Công ty CP Long Hậu tổ chức từ năm 2007 và duy trì suốt 10 năm qua. Tính đến nay, hơn 1.500 suất học bổng đã được trao cho các em học sinh tỉnh Long An với tổng kinh phí lên đến gần 3 tỉ đồng.
Ban Khuyến học Công ty CP Long Hậu trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tỉnh Long An
Ban Khuyến học Công ty CP Long Hậu trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tỉnh Long An
Ngoài 100 suất học bổng nói trên, Ban Khuyến học Công ty CP Long Hậu đã trao tặng 5 suất học bổng, trị giá mỗi suất 2 triệu đồng đến các em học sinh nghèo trên địa bàn huyện Cần Giuộc thi đỗ đại học - cao đẳng năm 2017 vào ngày 26.8.17 vừa qua. Long Hậu sẽ tiếp tục trao tặng 200 suất học bổng là 3.000 quyển tập đến các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trường tiểu học Phước Lại và Trường THCS Phước Vĩnh Tây, huyện Cần Giuộc trong các ngày đầu tháng 9 này.
Với thông điệp “10 năm yêu thương - Tiếp sức đến trường”, năm nay chương trình tiếp tục nhận được sự tài trợ từ nhiều doanh nghiệp đang hoạt động tại Khu công nghiệp (KCN) Long Hậu như Công ty TNHH Túi xách Simone Việt Nam, Công ty CP BIFI, Công ty CP TM Việt Hương, Công ty TNHH MTV Takazono Việt Nam, Công ty TNHH WAHL Việt Nam, Công ty CP 190, Công ty Lạc Long, INOTECH, Vạn Phúc, Di Hào, Koganei, Thanh Bình, Vĩnh Phát, Hợp Trí, Watari Tokugawa Welding Industry, Koganei… và đặc biệt là sự đóng góp đến từ chính CBNV Công ty CP Long Hậu.
Đến nay KCN Long Hậu đã và đang thu hút hơn 160 nhà đầu tư, Ban Khuyến học sẽ tiếp tục vận động cộng đồng doanh nghiệp trong khu công nghiệp cùng Công ty CP Long Hậu tham gia các hoạt động ý nghĩa trong thời gian tới. Đây sẽ là nguồn hỗ trợ vật chất và là sự động viên tích cực cho các em học sinh tiếp tục ước mơ đến trường, góp phần thay đổi cuộc sống và vun đắp cuộc sống tốt đẹp hơn cho thế hệ tương lai tại huyện Cần Giuộc nói riêng và xã hội nói chung.
Công ty CP Long Hậu (LHC) thành lập ngày 23.5.2006, từ những ngày đầu thành lập Long Hậu luôn cam kết góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân tại địa bàn huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, nơi mà tại đây KCN Long Hậu đang hoạt động kinh doanh. Ngoài hoạt động trao học bổng thường niên của Ban khuyến học, LHC luôn tích cực triển khai và tham gia các hoạt động cộng đồng như tặng quà tết cho người nghèo, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng và các hoạt động vì lợi ích chung của xã hội, bảo vệ môi trường…
Các hoạt động nói trên luôn nhận được sự tham gia và hưởng ứng tích cực từ cộng đồng doanh nghiệp trong KCN Long Hậu, tạo động lực để Công ty CP Long Hậu tiếp tục duy trì và phát triển nhiều hoạt động hơn nữa nhằm có thể mang đến nhiều lợi ích cho công nhân và người dân tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.
KCN Long Hậu hiện đang thu hút hơn 160 nhà đầu tư trong và ngoài nước. Với vị trí thuận lợi gần TPHCM và dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, tiện ích đa dạng, Long Hậu đã và đang khẳng định vị thế hàng đầu trong sự lựa chọn của các nhà đầu tư tại khu vực phía nam.
Khu công nghiệp Long Hậu - Đối tác phát triển bền vững
Địa chỉ: ấp 3, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
Hotline: 0906 938 599 - (028) 3937 5599
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.