Đại học Harvard cải cách chương trình hướng ra cộng đồng

16/03/2016 16:33 GMT+7

Các nhà giáo dục tại Đại học Harvard nhận ra rằng việc nâng cao chất lượng giáo viên, cơ sở hạ tầng trong trường học không đủ để tạo nên sự phát triển toàn diện cho một sinh viên, theo The Huffington Post.

Các nhà giáo dục tại Đại học Harvard nhận ra rằng việc nâng cao chất lượng giáo viên, cơ sở hạ tầng trong trường học không đủ để tạo nên sự phát triển toàn diện cho một sinh viên, theo The Huffington Post.

ĐH Harvard - Ảnh chụp màn hình The Huffington PostĐH Harvard - Ảnh chụp màn hình The Huffington Post
Đại học Harvard đang lên kế hoạch làm việc với lãnh đạo của 6 thành phố khác nhau để cải thiện hệ thống giáo dục bằng cách xem xét một loạt các yếu tố ảnh hưởng đến học sinh để mở rộng phạm vi giáo dục thông qua những kiến thức ngoài cộng đồng, thay vì chỉ tập trung vào những gì đang xảy ra bên trong lớp học.
Các nhà giáo dục tại Đại học Harvard nhận ra rằng việc nâng cao chất lượng giáo viên, cơ sở hạ tầng trong trường học không đủ để tạo nên thành công thực sự cho một sinh viên. Và một trường học chỉ hoạt động độc lập thì cũng không thể đạt được mục tiêu giáo dục này. Để một sinh viên phát triển thực sự, sát với thực tế bên ngoài xã hội, giáo dục cần phải được kết hợp với việc mở rộng ra cộng đồng và cần có sự nỗ lực lớn hơn của cộng đồng.
Theo đó, lãnh đạo từ 6 thành phố: Oakland, Louisville, Providence, Salem, Somerville và Newton sẽ gặp nhau để chia sẻ kinh nghiệm, xây dựng, cải thiện đường hướng giáo dục cùng với các chuyên gia, giáo sư tại Đại học Harvard.
“Chúng tôi quan tâm đến việc đưa những yếu tố bên ngoài cộng đồng vào trong giáo dục để tạo thêm điều kiện cho tất cả sinh viên được va chạm thực tế. Đây là một nỗ lực, quá trình lâu dài và chúng tôi không mong đợi sẽ biến đổi thế giới, phát triển giáo dục trong một đêm”, Paul Reville, Giám đốc sáng lập phòng thiết kế giáo dục Đại học Harvard cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.