Đại học Mỹ trang bị máy tập thể dục cho sinh viên

10/03/2016 15:38 GMT+7

Đại học Troy, bang Alabama, Mỹ, vừa trang bị máy tập thể dục, có chỗ đặt laptop hoặc sách, trong thư viện, tạo điều kiện cho sinh viên trường này vận động, theo tờ Huffington Post.

Đại học Troy, bang Alabama, Mỹ, vừa trang bị máy tập thể dục, có chỗ đặt laptop hoặc sách, trong thư viện, tạo điều kiện cho sinh viên trường này vận động, theo tờ Huffington Post.

3 máy tập thể dục tại Đại học Troy - Ảnh chụp màn hình Huffington Post3 máy tập thể dục tại Đại học Troy - Ảnh chụp màn hình Huffington Post
Đại học Troy tuần trước đã đưa vào sử dụng 3 máy tập thể dục có thêm chỗ đặt laptop hoặc sách, trong thư viện.
Quản lý thư viện, Christopher Shaffer, nói rằng: “Sinh viên không có ý muốn ngồi cả ngày nhưng việc học của họ gắn liền với máy tính nên họ không còn thời gian để vận động”. Với mong muốn phá bỏ thói quen này, tạo điều kiện cho sinh viên vừa vận động, vừa học, trường vừa trang bị các máy tập thể dục có trang bị laptop và sách trên máy. Trường dự định sẽ nhập thêm 6 máy tập trong thời gian tới.
Hiện tại, máy ưu tiên phục vụ những người đến trước. Tuy nhiên, nếu có phản hồi tích cực từ sinh viên, trường sẽ phát triển thêm.
Theo quản lý thư viện, chiếc máy hoạt động đúng theo phương châm của trường: “Giáo dục đầu óc để suy nghĩ, trái tim để cảm nhận và cơ thể vận động”. Christopher Shaffer hy vọng các máy tập này sẽ giúp sinh viên cân bằng được cuộc sống: “Học là quan trọng, nhưng song song đó, bạn phải giữ gìn thân thể”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.