Để phụ huynh yên tâm hơn trong mùa hè

30/05/2011 11:52 GMT+7

Mùa hè là khoảng thời gian con trẻ trông đợi nhất sau chín tháng cặm cụi bên sách vở, trường lớp. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh thường lo lắng sợ con mình sa đà vào vui chơi mà quên kiến thức, thế nên “học hè” đã trở thành thông lệ hằng năm.

Đồng cảm cùng nỗi lo của bậc làm cha mẹ và cũng hiểu luôn cả tâm tình của con trẻ, Trung tâm Anh ngữ Apollo triển khai chương trình học hè 2011 “Tiếng Anh vượt trội - Hè học mà chơi”. Được thiết kế riêng với tiêu chí “Vui để Học”, giáo trình học hè không chỉ trang bị những kỹ năng và kiến thức Anh ngữ toàn diện cho trẻ, mà còn xen kẽ những hoạt động ngoại khóa thú vị, giúp mùa hè của trẻ luôn đầy ắp tiếng cười.

Nhịp sống hối hả và công việc tất bật khiến cho nhiều bậc cha mẹ dù rất muốn nhưng vẫn không thể theo sát con cái trong những hoạt động vui chơi nghỉ ngơi mùa hè. Bên cạnh đó, những bộn bề hằng ngày cũng chiếm hết thời gian, gia đình không còn nhiều lúc rảnh rỗi để cùng nhau đưa trẻ đi đây đi đó tận hưởng những ngày hè náo nhiệt. Thế nên, các em suốt ngày quanh quẩn trong nhà và sa đà vào mặt trái của Internet, dễ trở nên ù lì và thụ động. Đồng hành cùng những nỗi lo của phụ huynh trong ba tháng hè, Trung tâm Anh ngữ Apollo mang đến một mùa hè học mà chơi hấp dẫn và thiết thực cho trẻ em trong độ tuổi từ 4 đến 15 tuổi, giúp ích cho học vấn lẫn kỹ năng sống của trẻ sau này. Quan trọng hơn cả là các em sẽ vừa tiếp thu các kiến thức ngoại ngữ bổ ích, vừa trải qua những ngày hè sôi động cùng các hoạt động ngoại khóa nhiều niềm vui. Mùa hè vì thế trở nên có ý nghĩa hơn, linh hoạt hơn, đọng lại kỷ niệm đẹp trong lòng con trẻ chứ không chỉ đơn thuần là đối diện bốn bức tường hay những trò tiêu khiển vô bổ.

Các trung tâm Apollo English triển khai chương trình học hè 2011 - “Tiếng Anh vượt trội - Hè học mà chơi":

Tại Hà Nội:

- Apollo 67 Lê Văn Hưu: 04.3943.2051
- Apollo 176 Thái Hà: 04.3537.3251
- Apollo 36 Phạm Tuấn Tài: 04.3755.4733

Tại TP. Hồ Chí Minh: - 26 Phùng Khắc Khoan: 08.3823.3597

Tại Hải Phòng: - 484 Lạch Tray: 031.3736.996

Tại Đà Nẵng: - 81 Quang Trung: 0511.3840.665

Dù là học hè nhưng các bài học chủ yếu đều thiên về kỹ năng sống nhằm mang đến cho các em một mùa hè thư giãn chứ không quá nặng nề về kiến thức sách vở. Thông qua sự tương tác với bạn bè và giữa các em với thầy cô giáo người nước ngoài, các em sẽ phát triển toàn diện các kỹ năng ngoại ngữ, tự tin hơn khi nói chuyện với người bản xứ và đặc biệt vượt trội hơn các bạn cùng lứa về khả năng phát âm chuẩn và giao tiếp thành thạo. 

Đặc biệt hơn cả là không chỉ có những giờ học trên lớp, trẻ còn đến tham quan doanh nghiệp để xem quy trình sản xuất, hoạt động kinh doanh rồi cùng bạn bè đồng trang lứa bắt tay thực hiện các dự án nhằm phát triển kỹ năng mềm lẫn khả năng lãnh đạo, làm việc tập thể ngay từ khi còn nhỏ. Các giảng viên người nước ngoài có chứng chỉ giảng dạy quốc tế và nhiều năm kinh nghiệm cũng tổ chức những buổi picnic hè nhằm tạo điều kiện cho các em hòa mình vào không khí vui chơi của ba tháng hè sôi động, qua đó khuyến khích trẻ sử dụng tiếng Anh thông thạo như ngôn ngữ đời thường trong môi trường thực tế. Chính những ngày hè ý nghĩa này giúp trẻ có cảm giác như vừa trải qua một chuyến du lịch hè thú vị với hành trang kiến thức Anh ngữ cùng kỹ năng sống dày dặn hơn cho mình.

Thế nên trải qua ba tháng hè, trẻ chẳng những năng động, khỏe khắn hẳn ra, mà còn sẵn sàng hành trang cho kỳ thi tiếng Anh Thiếu nhi Quốc tế Cambridge bởi thông qua chương trình “Tiếng Anh vượt trội - Hè học mà chơi”, Trung tâm Anh ngữ Apollo đã trang bị đầy đủ kỹ năng và kiến thức chuẩn, giúp trẻ tự tin tham gia và đạt điểm cao trong kỳ thi này.

Chỉ còn vài ngày nữa là chương trình học hè sẽ kết thúc ghi danh vào ngày 30/5 và chính thức khai giảng vào Thứ Hai 31/5/2011. Các bậc phụ huynh và các em có thể truy cập vào trang web www.apollo.edu.vn/hoche để kiểm tra trình độ Tiếng Anh và đăng ký thi xếp lớp miễn phí cũng như nhận những món quà hấp dẫn khác như ipod shuffle, balô, áo thun hoặc sổ tay học tập khi đăng ký ghi danh trong mùa hè này.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.