Du học Mỹ - ‘khó mà ‘dễ’

30/06/2016 13:30 GMT+7

Việt Nam nằm trong số các quốc gia có số lượng du học sinh ở Mỹ đông đảo nhất, cho thấy ước mơ đi du học Mỹ ngày càng nhân rộng trong cộng đồng giới trẻ Việt.

Vậy các bạn trẻ nên chọn giải pháp du học thế nào cho tiết kiệm và hiệu quả?
Tại sao du học Mỹ lại “khó”?
Vươn tới một chân trời mới, tiếp xúc với nhiều nền văn hóa, được học tập bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế và có cơ hội làm việc tại các tập đoàn lớn với mức lương “cao ngất” lànhững lợi ích mà du học Mỹ mang lại. Nhưng đồng thời phải đối mặt với rất nhiều thách thức như ngoại ngữ phải “cực siêu” và tài chính gia đình phải “cực mạnh” để có thể đáp ứng được chi phí ăn ở và mức học phí không dưới 30.000 usd/năm.
Ngoài ra, để có một bộ hồ sơ “hoàn hảo” xin phỏng vấn visa Mỹ cũng không phải là điều dễ dàng vì Mỹ là quốc gia nổi tiếng “khó tính” trong vấn đề nhập cư nên chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng có thể khiến hồ sơ xin visa của bạn bị từ chối.
Các hội thảo du học luôn thu hút sự chú ý từ các bậc phụ huynh và các em học sinh
Các hội thảo du học luôn thu hút sự chú ý từ các bậc phụ huynh và các em học sinh
Đó là lý do vì sao năm 2015 ở Việt Nam có hơn 800.000 học sinh tốt nghiệp THPT nhưng con số được đi sang Mỹ du học lại chưa đến 0,5%.
Bên cạnh những học sinh không thể du học ngay từ đầu, cũng không hiếm những trường hợp “bỏ cuộc” giữa chừng vì những lý do như “shock” văn hóa không hòa nhập được, không theo kịp bài vở trên lớp hay tài chính của gia đình gặp khó khăn phải quay về.
Chính vì lẽ đó, chúng ta cần có cái nhìn thực tế hơn để tìm ra một giải pháp hiệu quả, mang tính chiến lược cho mục tiêu du học của mình.
Broward College Việt Nam - giải pháp du học hiệu quả
Khái niệm “mô hình giáo dục 2+2” không còn quá xa lạ với nhiều bạn trẻ mong muốn cho mình một con đường du học dễ dàng và tiết kiệm hơn.
Với 2 năm đầu tương đương với bậc cao đẳng và đầu vào không quá khó, các bạn sẽ có nhiều thời gian hơn trong việc làm quen cách giảng dạy của trường Đại học theo tiêu chuẩn Mỹ, trau dồi khả năng ngoại ngữ với giáo trình học 100% bằng tiếng Anh.
Đặc biệt, học phí 2 năm đầu của mô hình này chỉ bằng 1/3 so với 2 năm đầu của trường Đại học Mỹ thông thường.
“Mô hình du học 2+2” mang lại rất nhiều ưu thế cho sinh viên Việt Nam
“Mô hình du học 2+2” mang lại rất nhiều ưu thế cho sinh viên Việt Nam
Broward College Việt Nam là ví dụ điển hình cho “mô hình du học 2+2” này. Là phân hiệu quốc tế chính thức của Broward College (bang Florida, Hoa Kỳ) tại Việt Nam, trường được vận hành theo tiêu chuẩn của Mỹ với chương trình học được kiểm định bởi SACS – COC( Hiệp Hội Kiểm Định Chương Trình Đại Học và Cao Đẳng Miền Nam Hoa Kỳ – Ủy Ban Đại Học).
Được thành lập từ năm 1959 tại Florida, Broward College là ngôi trường có bề dày truyền thống và được vinh danh nằm trong 10 chương trình đào tạo tốt nhất của Mỹ theo xếp hạng của Học viện Aspen Institute (Washington D.C).
Sự kiểm định chất lượng từ Mỹ đã mang lại uy tín cho các phân hiệu quốc tế chính thức của Broward College tại nhiều nước như Trung Quốc, Bolivia, Peru, Ecuador… và Việt Nam. Với 2 chuyên ngành đào tạo mũi nhọn là Quản trị Kinh doanh và Quản trị Du lịch - Khách sạn, sinh viên của Broward College Việt Nam sau khi tốt nghiệp có được bảng điểm và bằng Associate Degree do Mỹ cấp và có thể chuyển tiếp qua phần lớn các trường Đại học tại Mỹ, Úc, Canada... , hoặc tìm kiếm việc làm ở các công ty đa quốc gia hoặc các nước lân cận như Singapore, Malaysia, Thái Lan...
Nếu các bạn chọn con đường du học, việc xin visa Mỹ để chuyển tiếp cũng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều bởi chương trình học của Broward College Việt Nam đã đạt tiêu chuẩn quốc tế và được Lãnh sự Mỹ chấp nhận. Không những thế, việc lựa chọn Broward College Việt Nam có thể mang lại cho các bạn những suất học bổng chuyển tiếp từ các trường Đại học liên kết của Mỹ có giá trị lên tới 50%.
Sinh viên Broward College Việt Nam tự tin bước ra môi trường quốc tế
Sinh viên Broward College Việt Nam tự tin bước ra môi trường quốc tế
Điều kiện xét tuyển của Broward College Việt Nam:
+Tốt nghiệp THPT lớp 12 hoặc tương đương & điểm học bạ trên 6.0
+Thời gian nhập học:
• Khai giảng ngày 4.7.2016 - Hạn chót đăng ký 29.6.2016
• Khai giảng ngày 12.9.2016 - Hạn chót đăng ký 7.9.2016
+ Tìm hiểu thêm về Hình thức tuyển sinh tại: http://www.broward.edu.vn/admission/how-to-apply
+ Miễn phí chương trình tiếng Anh học thuật EAP dành cho tân sinh viên đóng học phí năm học đầu tiên (tương đương 30 tín chỉ)
+ Cấp học bổng từ 10%-100%
Để biết thêm về thông tin du học, hãy đăng ký tham dự Hội thảo “Du học Mỹ trong tầm tay”
Thông tin chi tiết chương trình:
- Thời gian: 8:30 ngày 16.7.2016
- Địa điểm: Số 39 Trần Quốc Thảo, Q.3, TP.HCM
Để đăng ký tham gia chương trình:
➡ Cách 1: Đăng ký nhận vé trực tuyến: http://goo.gl/ypw2EL và gửi tin nhắn với nội dung đăng ký tham gia chương trình.
➡ Cách 2: Inbox thông tin với chúng tôi tại: http://m.me/browardcollegevietnam
➡ Cách 3: Comment lại số điện thoại để Trường liên hệ tư vấn.
➡ Cách 4: Liên hệ hotline: (08) 54 336.888 – 0938.90.5050 – 0902 783.883

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.