Gần 3.000 việc làm hấp dẫn chờ đón sinh viên Đà Nẵng

02/06/2016 08:00 GMT+7

Với sự tham gia của hơn 75 doanh nghiệp, Ngày hội việc làm 2016 do Đại học (ĐH) Duy Tân phối hợp cùng Báo Người Lao động tổ chức vào ngày 3.6 tại Trường ĐH Duy Tân (cơ sở số 3 Quang Trung, Đà Nẵng).

Ngày hội việc làm 2016 diễn ra lần này sẽ mang đến gần 3.000 vị trí tuyển dụng hấp dẫn cho sinh viên trên địa bàn TP.Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung - Tây nguyên nói chung.
Nhiều nhu cầu tuyển dụng
Ngày hội việc làm 2016 dự kiến sẽ thu hút hơn 12.000 tân thạc sĩ, kỹ sư, kiến trúc sư và cử nhân đến từ ĐH Duy Tân cùng nhiều trường ĐH và cao đẳng khác trên địa bàn Đà Nẵng. Tại đây, sinh viên sẽ có cơ hội tìm hiểu về chính sách và nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp về các lĩnh vực như: công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh, du lịch, tài chính - ngân hàng, xây dựng, điện - điện tử...
Song song với việc trưng bày gian hàng giới thiệu, đặt bàn tuyển dụng, các doanh nghiệp còn kết nối với sinh viên thông qua các chương trình tọa đàm, giao lưu, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ xin việc, cách thức thể hiện bản thân để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng bên cạnh các chia sẻ kinh nghiệm làm việc hiệu quả, xây dựng sự nghiệp ở các công ty lớn qua những câu chuyện thật, con người thật.
Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp tham gia Ngày hội việc làm 2016 như: Mercure Danang, French Village Bana Hills, Almanity Hoi An Resort, Axon Active Việt Nam, Ô tô Trường Hải, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB), Công ty CP Quản lý & Khai thác tòa nhà Đà Nẵng... tuyển dụng được nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu công việc của đơn vị mình. Tại mỗi gian hàng, các doanh nghiệp sẽ cung cấp thông tin tuyển dụng, trực tiếp nhận hồ sơ, và phỏng vấn để lựa chọn ra những ứng viên tài năng nhất.
Kết nối giữa nhà trường và doanh nghiệp, tạo việc làm cho sinh viên tốt nghiệp
Ngày hội Việc làm hàng năm tại ĐH Duy Tân đã mang đến hàng ngàn cơ hội việc làm cho các sinh viên mới tốt nghiệp
Kể từ lần đầu tiên tổ chức vào năm 2006 cho đến nay, thông qua Ngày hội việc làm 2016, ĐH Duy Tân đã góp phần cung ứng hơn 5.000 hồ sơ nhân sự/năm cho các nhà tuyển dụng. Với những con số ấn tượng về vị trí tuyển dụng và doanh nghiệp tham gia, Ngày hội việc làm 2016 chắc chắn sẽ là một điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ tìm được việc làm phù hợp, đúng nguyện vọng.
Đây cũng là một trong những nỗ lực của ĐH Duy Tân nhằm góp phần giải quyết vấn đề việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, cải thiện hiệu quả quan hệ hợp tác giữa cơ sở đào tạo và doanh nghiệp cũng như nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo của nhà trường.
Trong những năm qua, những con số ấn tượng như gần 90% sinh viên ĐH Duy Tân có việc làm sau 6 tháng tốt nghiệp (riêng ngành công nghệ phần mềm là 100% sinh viên có việc làm) đã khẳng định được chất lượng giảng dạy và học tập của nhà trường.
Sinh viên ĐH Duy Tân ra trường không chỉ vững về chuyên môn nghiệp vụ mà còn được các doanh nghiệp đánh giá cao về kỹ năng “mềm”, trình độ ngoại ngữ và tin học.
Nhiều người trong số đó đang đảm nhiệm những vị trí quan trọng trong các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp. Bên cạnh đó, sinh viên ĐH Duy Tân đã và đang dần trở thành những “công dân toàn cầu” khi có thể tự tin kết nối bạn bè quốc tế qua các chương trình P2A - Đường đến ASEAN hay Learning Express của Singapore Polytechnic cũng như khẳng định được tài năng cùng bản lĩnh trên những sân chơi trí tuệ tầm cỡ quốc gia và quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.