Giáo viên Trung Quốc bị tố quấy rối 15 bé gái

29/05/2017 18:20 GMT+7

Một giáo viên ở tỉnh Hà Nam, miền trung Trung Quốc, đã bị bắt giữ vì cáo buộc tấn công tình dục ít nhất 15 nữ sinh.

Xu Guozheng, giáo viên toán trong độ tuổi 60, bị buộc tội sờ soạng các nữ sinh tiểu học ngay tại lớp ở huyện Bảo Phong, theo trang tin China Youth Network.
Nhiều nữ sinh chỉ mới 10 tuổi và bị thầy Xu dọa không được hé lộ chuyện đã xảy ra.
Cảnh sát cho biết có 15 bé gái là nạn nhân của ông Xu, nhưng các phụ huynh tại trường cho rằng con số thật có thể cao hơn nhiều.
Bản tin không cho biết liệu ông Xu đã bị khởi tố hoặc đưa ra phản ứng chính thức gì với các cáo buộc nhằm vào mình hay chưa.
Một số phụ huynh lo ngại nếu vụ việc được công bố, nó sẽ tác động bất lợi cho con của họ, vì thế họ quyết định không trình báo cho cảnh sát hoặc thậm chí bác bỏ việc con họ là nạn nhân.

tin liên quan

Gian lận thi cử, 6 giáo viên Trung Quốc lãnh án tù
6 giáo viên Trung Quốc đã bị phạt tù vì giúp học sinh gian lận trong kỳ thi tuyển sinh đại học quốc gia hồi năm ngoái ở tỉnh Liêu Ninh, đông bắc nước này, Tân Hoa xã đưa tin ngày 2.11.
Nhiều nữ sinh cáo buộc thầy Xu quấy rối khi chúng đang đứng trên bục giảng hoặc khi ngồi vào bàn học, và rằng một số bé trai thường quan sát và cười với nhau.
Một bà mẹ cho biết con của bà thường rất mạnh mẽ và đạt điểm cao, nhưng nay không chịu ăn uống, ít nói và không cho mọi người chạm vào mình.
Một trong những bà mẹ của các nạn nhân cho biết bà bị tấn công khi cố gắng nói với giới chức quản lý trường về hành động của ông Xu. Nhiều nữ sinh bị tấn công tình dục đã được chuyển sang học ở các trường khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.