Hai khóa học lập trình và STEM miễn phí do Mỹ tài trợ

07/05/2019 16:07 GMT+7

Phòng thí nghiệm Trí tuệ nhân tạo (AILab), Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM sẽ có 2 khoá học lập trình và STEM miễn phí do Lãnh sự quán Mỹ tài trợ.

2 khoá học lập trình và STEM miễn phí gồm:
Khóa học lập trình Python căn bản dành cho học sinh từ 15 tuổi trở lên sẽ giới thiệu những kiến thức căn bản nhất về ngôn ngữ lập trình Python và hướng dẫn trực tiếp các thao tác lập trình thông qua các ví dụ cụ thể. Khóa học trang bị những khái niệm cơ bản nhất về quá trình lập trình trên máy tính, các bước giải quyết một bài toán trên máy tính, kiến thức cơ bản về cấu trúc, cú pháp, kiến trúc ngôn ngữ lập trình Python…
Ngoài học online, các em có thể đăng ký để tham dự các buổi thảo luận tổ chức tại Trung tâm Hoa Kỳ với các giảng viên của Trường ĐH ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM. Khoá học sẽ khai giảng từ 15.5.
Song song đó còn khoá học “Nâng cao năng lực giảng dạy STEM bằng tiếng Anh dành cho giáo viên trung học phổ thông” (Excellence in S.T.E.M Teaching) khai giảng ngày nhằm để hỗ trợ các thầy cô giáo cách vận dụng phương pháp giáo dục STEM hiện đại vào giảng dạy. Khóa học này bao gồm 4 chủ đề: Tầm quan trọng và cách tiếp cận phương pháp giáo dục S.T.E.M hiện đại vào giảng dạy; Phát triển tư duy biện luận cho học sinh; Giảng dạy toán - tin học trong môi bối cảnh học đường thiếu trang bị và Giảng dạy các môn khoa học trong phòng thí nghiệm. Khóa học này được giảng dạy vào các ngày cuối tuần, bắt đầu từ ngày 8.6.
Đăng ký học lập trình và STEM miễn phí tại AILab, Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM trước ngày 15.5.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.