Háo hức tham gia “Triển lãm du học Hoa Kỳ” 2014

13/03/2014 05:30 GMT+7

Đây được coi là một trong những sự kiện được mong đợi nhất đầu năm 2014 dành cho những học sinh, sinh viên Việt Nam đang có dự định đi du học tại quốc gia có nền giáo dục tiên tiến nhất trên thế giới này.

Triển lãm du học Hoa Kỳ tại Việt Nam trong đầu năm 2014  sẽ diễn ra từ 17 giờ 30 thứ Hai, ngày 17.3 tại khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội và 17 giờ 30 thứ Tư, ngày 19.3 tại khách sạn Rex,141 Nguyễn Huệ,TP.HCM.

 

Đến với chương trình, không những không mất phí tham dự mà các bậc phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên còn có cơ hội  lắng nghe rất nhiều thông tin hữu ích về việc du học. Mở đầu của Triển lãm bắt đầu từ 17 giờ 30 với  phần hướng dẫn thủ tục xin Visa du học.Từ 18 giờ tới 21 giờ, chương trình sẽ tập trung vào nội dung hoạt động đào tạo, các suất học bổng hấp dẫn từ những Trường Đại học hàng đầu của Mỹ.

Tại triển lãm du học Hoa Kỳ đầu năm 2014, phụ huynh cũng như các bạn học sinh, sinh viên có cơ hội được tiếp xúc với đại diện của hàng chục trường Đại học danh tiếng hàng đầu đến từ Mỹ. Một số trường tiêu biểu như: Đại học San Francisco, Đại học Oklahoma City University, Đại học Texas Baptist, Đại học Bridgeport…

Đặc biệt, những bạn học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập cũng sẽ nhận được các suất học bổng có giá trị từ 5.000 USD ( bao gồm học phí và học bổng). Chính sách học bổng của các trường tham dự Triển lãm du học Hoa Kỳ năm 2014 gồm có: Đại học Adelphi ( học bổng 100% ), đại học California, Fresno, đại học Texas Baptist (học bổng 14,000 USD), đại học Washington, Cao đẳng Maryville (học bổng  30,410 USD ), đại học Thành phố Oklahoma (học bổng 100% ), đại học Oral Roberts (học bổng 20,000 USD), đại học bang Oregon (học bổng 13,500 USD), Saint Mary của đại học Minnesota (học bổng 14,000 USD), đại học Susquehanna (học bổng  20,000 USD ), đại học Tennessee Tech(học bổng 5125 USD ), đại học Bridgeport (học bổng 15.000 USD), đại học San Francisco (học bổng  20,000 USD), đại học Nam Florida ( 100% học bổng ) và đại học Wisconsin Platteville (học bổng 5,000 USD) .

 
Các bạn sẽ được giải đáp rất nhiều thắc mắc liên quan tới việc du học của mình.

Để có thể nhận được những suất học bổng trên, khi tới tham gia chương trình, các bạn học sinh, sinh viên cần mang theo bản sao của bảng điểm của kì học gần nhất hoặc , báo cáo thành tích cá nhân khác, điểm TOEFL….Đại diện đến từ các trường Đại học của Mỹ sẽ căn cứ vào đó để xác định xem bạn có đủ điều kiện để nhận học bổng, nhập học tại trường của họ hay không. Thêm vào đó, các bậc phụ huynh, các em học sinh, sinh viên cũng sẽ được giải đáp tất cả  thắc mắc về việc du học: học phí, điều kiện du học, nội dung học tập…tại những trường mà mình đang có ý định du học.

Tính tới thời điểm hiện tại, Hoa Kỳ vẫn được đánh giá là “mảnh đất lý tưởng” dành cho việc du học của học sinh, sinh viên trên toàn thế giới. Theo báo cáo của Viện Giáo dục Quốc tế (IIE) của Mỹ vào ngày 11/11/2013 thì số lượng du học sinh quốc tế, bao gồm cả Việt Nam học tại các trường Đại học, Cao đẳng của Mỹ đã đạt tới một con số kỷ lục. Riêng niên khóa 2012-2013 số du học sinh tại các nước là 819.644, tăng khoảng 55.000 người so với năm trước.

Hội thảo triển lãm Du học Hoa Kỳ 2014 sẽ diễn ra vào ngày 17.3 tại Hà Nội và vào ngày 19.3 tại TP.HCM trong khung giờ từ 17 giờ 30 đến 21 giờ. Hội thảo sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc về vấn đề visa, điều kiện tuyển sinh, điều kiện nhận học bổng cho phụ huynh và học sinh quan tâm. Sự kiện hoàn toàn miễn phí cho những người đến tham dự.

Sự kiện trong TP.HCM được hỗ trợ bởi Bộ Thương mại Mỹ tại Lãnh sự quán Mỹ.

Hãy đến và gặp gỡ Cán bộ tuyển sinh từ đầu trường Đại học của Hoa Kỳ:

Đại học San Francisco

Đại học Oklahoma City

Đại học Wisconsin Platteville

Đại học California State, Fresno

Đại học East Texas Baptist

Đại học Bridgeport

Cao đẳng Maryville

Đại học Saint Mary - Minnesota

Đại học Susquehanna

Đại học bang Oregon

Đại học Adelphi

Đại học South Florida

Đại học Tennessee Tech

Đại học Oral Roberts

Đại học Eastern Washington

Tham gia sự kiện MIỄN PHÍ. Để biết thêm thông tin chi tiết về Hội thảo Triển lãm du học Hoa Kỳ, các bạn có thể truy cập vào website của ISN American Education Expo:

Email: info@isnexpo.com
Facebook: www.facebook.com/isnvietnam
Để đăng ký, xin vui lòng truy cập website: http://studentlane.com/en_us/index.php?option=com_wrapper&view=wrapper&Itemid=136

 THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.