Hiệu trưởng mầm non dọa cho học sinh vào máy vặt lông gà

25/03/2017 17:28 GMT+7

Thấy học sinh khóc nhiều, các cô giáo khác dỗ không nín, cô hiệu trưởng trường mầm non đã bế học sinh này tới sát máy vặt lông gà và dọa cho cháu này vào đó.

Sự việc xảy ra tại Trường mầm non Xuân Giao, xã Xuân Giao, huyện Bảo Thắng, Lào Cai buổi sáng ngày 22.3.
Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Lào Cai ngày 24.3 đã có văn bản báo cáo các cơ quan ban ngành về vụ việc trên.
Cụ thể, 7 giờ 30 phút sáng 22.3, anh Nguyễn Văn Nam, bố cháu Nguyễn Gia Huy, học sinh lớp 4 tuổi A3 đến Trường mần non Xuân Giao. Anh giao con cho cô giáo chủ nhiệm nhưng cháu vẫn khóc nhiều và không chịu vào lớp.
Cô giáo Vũ Thị Thu Hiền và Lê Thị Phượng bế cháu lên sát máy vặt lông gà đặt trong bếp, cô giáo Hiền nói: “Tại sao đi học ngày nào con cũng khóc. Từ nay đi học con có khóc nữa không?”. Cháu Huy nói: “không”, hai cô giáo thả cháu xuống nhưng vẫn khóc.
Sau đó, cô hiệu trưởng Trường mầm non Xuân Giao Vũ Thị Hằng đi tới, sau khi dỗ cháu Huy không được đã bế cháu lên sát máy vặt lông gà và doạ cắm điện vào máy (lúc này máy chưa cắm điện).
Cô Hằng nói: “Ngoan, nín đi cô bế lên lớp nếu không cô cho vào đây nhé”, sau đó nghiêng đầu cháu Huy vào miệng máy.
Ngay sau đó, anh Nguyễn Văn Nam, bố cháu Huy đã có mặt và nói các cô không được làm như thế với con anh, anh bế con về nhà.
Hình ảnh các cô bé cháu Huy để sát máy vặt lông gà Ảnh cắt từ Clip của phụ huynh
Theo báo cáo của Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Lào Cai do Phó giám đốc Dương Bích Nguyệt ký, các cô giáo Trường mầm non Xuân Giao đã xin lỗi anh Nguyễn Văn Nam ngay tại trường và sau đó có đến nhà riêng xin lỗi và xin cho cháu Huy đi học trở lại.
“Hiện tại qua quan sát, cháu Nguyễn Gia Huy về sức khoẻ và tâm lý và các hoạt động khác vẫn bình thường và sẽ được nhà trường đưa đi giám định sức khoẻ kịp thời để giám định chính xác tình trạng tâm lý và sức khoẻ. Công an huyện Bảo Thắng đang tiếp tục xác minh và làm rõ sự việc”, lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo Lào Cai cho biết.
Trước đó, phụ huynh Nguyễn Văn Nam đã quay được đoạn Clip các cô giáo bế con mình lên sát máy vặt lông gà và doạ cháu. Theo anh Nam, con anh luôn có biểu hiện sợ hãi mỗi khi đến trường, cháu khóc nhiều khi gặp các cô giáo. Do đó, ngày 22.3 anh đưa con đi học và chờ ở bên ngoài, sau đó đã quay được Clip trên.
Anh Nam đã phản ánh ngay vụ việc tới chính quyền địa phương và Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Bảo Thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.