Học sinh hẹn đánh nhau ngoài đường phố

Bích Thanh
Bích Thanh
30/10/2019 10:58 GMT+7

Sáng 30.10, ông Nguyễn Đăng Khoa, Hiệu trưởng Trường THPT Marie Curie, quận 3, TP.HCM xác nhận thông tin về việc một số học sinh của trường này hẹn đánh nhau ngoài đường phố.

Theo ông Nguyễn Đăng Khoa, Hiệu trưởng Trường THPT Marie Curie, hiện Công an quận 3 đang tiếp nhận và xử lý vụ việc.

Được biết, vụ việc xảy ra vào tối 21.10 và qua xác minh ban đầu thì 2 học sinh lớp 11 này mâu thuẫn với nhau từ bậc THCS. Mới đây, một trong 2 học sinh nói trên chuyển về học tại Trường THPT Marie Curie và có “nói nhau qua lại” trên mạng xã hội.

Và tối 21.10, 2 học sinh này đã hẹn nhau tại ngã tư đường Lê Quý Đôn giao với đường Ngô Thời Nhiệm (quận 3) để giải quyết mâu thuẫn. Hai học sinh nói trên đã rủ thêm bạn bè là học sinh trong trường và trường khác cùng tham gia vào vụ đánh nhau. Vụ đánh nhau dẫn đến việc 2 học sinh bị chém vào tay và phải vào bệnh viện xử lý vết thương.

Ông Nguyễn Đăng Khoa cho biết hiện các học sinh đang đi học bình thường và nhà trường chờ kết luận chính thức từ phía công an để đưa ra hình thức kỷ luật phù hợp. Đồng thời, nhà trường cũng tổ chức trao đổi với học sinh, phụ huynh để tạo điều kiện cho các em chia sẻ, giải quyết dứt điểm mâu thuẫn, tránh tái diễn tình trạng “hẹn” đánh nhau ngoài nhà trường.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.