Khả năng lãnh đạo là nhân tố quyết định sự thành công

26/04/2010 08:05 GMT+7

(TNO) Đó là một trong những điểm nổi bật được thảo luận tại hội thảo “Bàn về các vấn đề tư vấn quản lý trong bối cảnh toàn cầu”, chủ đề M&A (mua bán và xác nhập công ty) vào ngày 25.4. Hội thảo này nằm trong chương trình thạc sĩ Quản trị kinh doanh chuyên ngành tư vấn quản lý quốc tế (MBA-MCI) do trường ĐH Bách Khoa TP.HCM và Đại học Khoa học Ứng dụng Northwestern Switzerland của Thụy Sĩ phối hợp tổ chức.

Tiến sĩ Vũ Thế Dũng, Giám đốc chương trình MBA-MCI trường ĐH Bách Khoa TP.HCM, đã tổng kết số liệu về các học viên khóa đầu tiên của chương trình MBA-MCI năm 2009. Trường đã thu nhận 34 học viên Việt và 6 học viên đến từ châu u. Trong đó, có 40% học viên có vị trí công việc là CEO (giám đốc điều hành) và chủ tịch hội đồng quản trị, 34% học viên có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc.

Năm 2010, trường ĐH Bách Khoa tiếp tục tuyển sinh chương trình MBA-MCI, thời gian học vào buổi tối và cuối tuần. Các thí sinh quan tâm có thể liên hệ với trường để nộp hồ sơ từ đây đến ngày 24.7 tới, khóa học sẽ khai giảng vào tháng 10 này. Trường sẽ tổ chức buổi giới thiệu thông tin về chương trình học vào ngày 27.6 tới.

 Cẩm Thúy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.