Khảo sát ý kiến phụ huynh về đeo khẩu trang trong trường phòng chống dịch Covid-19

Bích Thanh
Bích Thanh
04/03/2020 17:48 GMT+7

Các trường học tại TP.HCM tiến hành khảo sát ý kiến phụ huynh về việc đeo khẩu trang phòng dịch Covid-19 trong vòng 24 giờ.

Chiều 4.3, Sở GD-ĐT TP.HCM thông báo khẩn đến các trường học yêu cầu thực hiện khảo sát ý kiến phụ huynh việc học sinh đeo khẩu trang trong nhà trường nhằm phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, văn bản chỉ đạo khẩn của Sở có nội dung: Căn cứ các văn bản chỉ đạo công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 của Trung ương và TP.HCM, Sở GD-ĐT TP.HCM đề nghị các trường thực hiện khảo sát ý kiến phụ huynh học sinh tất cả các bậc học về việc đeo khẩu trang trong trường học nhằm phòng, chống dịch Covid-19, cụ thể như sau: Phụ huynh học sinh trả lời câu hỏi: “Theo ý kiến của cha mẹ học sinh, trẻ em/học sinh có đeo khẩu trang trong trường khi đi học trở lại hay không?”

Thời gian thực hiện khảo sát bắt đầu từ 15 giờ ngày 4.3 cho đến 15 giờ ngày 5.3, sau đó các trường học tổng hợp ý kiến về Sở.

Trước đó, trong buổi họp về công tác phòng chống dịch Covid-19 với các sở ban ngành vào chiều ngày 29.2, ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM có chỉ đạo, để chuẩn bị môi trường tốt nhất cho hơn 70.000 học sinh lớp 12 quay trở lại trường sau ngày 8.3, các trường phải quan tâm đến việc chuẩn bị khẩu trang, nước rửa tay cho học sinh. Tổ chức thực hiện việc kiểm tra thân nhiệt của học sinh, tuyệt đối không để học sinh có những biểu hiện bất thường về thân nhiệt đến trường để đảm bảo việc phòng chống phán tán, lây lan dịch bệnh...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.