Liên thông tại ĐH Duy Tân: Lấy bằng Đại học ngay khi đang đi làm

20/09/2016 08:00 GMT+7

Vòng xoáy thu hút và cạnh tranh thu hút nguồn nhân lực giỏi là một trong những nguyên nhân khiến cán bộ, nhân viên có năng lực và kinh nghiệm… nhưng bằng cấp chỉ ở mức “thường thường bậc trung” đứng trước nguy cơ… mất việc.

Con đường phù hợp nhất cho các đối tượng có thâm niên và kinh nghiệm nhưng đang đi làm đó chính là chọn học Liên thông để có thể vừa học vừa làm. Nắm bắt được nhu cầu đó, năm 2016, Đại học (ĐH) Duy Tân tiếp tục triển khai và mở rộng đào tạo Liên thông với nhiều ngành nghề “hot”, giúp học viên có thể chạm tay vào tấm bằng ĐH trong khi vẫn hoàn thành tốt công việc tại nơi làm việc.
Công nghệ Thông tin (IT)
Với những người đang làm việc trong lĩnh vực IT có thể lựa chọn 2 chuyên ngành thuộc mã ngành Kỹ thuật phần mềm tại ĐH Duy Tân để Liên thông là: Công nghệ phần mềm và Kỹ thuật mạng máy tính. Công nghệ thông tin luôn là một trong những lĩnh vực có uy tín và được quan tâm hàng đầu tại ĐH Duy Tân vì nhà trường luôn khá… mạnh tay đầu tư phát triển lĩnh vực này. Theo đó, học viên theo học Liên thông ngành Kỹ thuật phần mềm sẽ được học tập với đội ngũ giảng viên là các Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ trẻ năng động, nhiệt huyết, có trình độ chuyên môn cao. Học viên cũng sẽ được tiếp cận với chương trình đào tạo tiên tiến được chuyển giao từ ĐH Carnegie Mellon (CMU) - là 1 trong 4 đại học hàng đầu về Công nghệ Thông tin ở Mỹ (theo U.S. News 2016) và đồng thời, được học tập theo mô hình CDIO (Conceive/Hình thành Ý tưởng - Design/Thiết kế - Implement/Triển khai - Operate/Vận hành) - mô hình được nhiều đại học tại các nước có nền giáo dục tiên tiến áp dụng thành công.
Trong suốt quá trình theo học tại ĐH Duy Tân, học viên sẽ được thực hành tại các phòng học và lab có điều hòa, projector và hệ thống máy tính cấu hình cao, các lab 3D, Mô hình hóa, Chiến tranh Mạng,… sử dụng các thiết bị và phần mềm tiên tiến nhất hiện nay của Cisco, Draytek, Pro Tools, 3DSMax, 3D Maya, Zbrush, Unity, Unreal… Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo với hình thức Liên thông từ Trung cấp lên ĐH (trên dưới 2 năm) hoặc từ CĐ lên ĐH (từ 1 đến 2 năm), các học viên sẽ nhận được tấm bằng Cử nhân ĐH, mở ra cho bản thân nhiều cơ hội công việc và thăng tiến trong nghề nghiệp.
ảnh 2: Từ môi trường đào tạo chất lượng của ĐH Duy Tân, sinh viên các ngành Công nghệ Thông tin, Điện-Điện tử, Kiến trúc và Xây dựng đã đạt được nhiều giải thưởng quốc gia và quốc tế

Xây dựng và Kiến trúc
Ngành Xây dựng hiện tại đang cần rất nhiều những kỹ sư giỏi để kiến tạo nên những công trình đẹp về hình thức, mạnh về kết cấu cho những đô thị mới, hiện đại ở khắp cả nước và đặc biệt là ở Đà Nẵng, thành phố đang có tốc độ tăng trưởng hàng đầu cả nước về quy mô và dân số. Bởi vậy, trên nền tảng kiến thức đã có về Xây dựng của những người đang đi làm, việc tiếp cận thêm các kiến thức mới trong chương trình đào tạo Liên thông tại ĐH Duy Tân sẽ giúp người học có thêm những kỹ năng và sáng kiến có hiệu quả hơn trong quá trình làm việc. Hiện tại, ĐH Duy Tân tuyển sinh Liên thông 2 chuyên ngành là Xây dựng dân dụng và Công nghiệp và Xây dựng cầu đường. Đặc biệt, trong đợt tuyển sinh Liên thông vào tháng 10.2016, ĐH Duy Tân chính thức tuyển sinh liên thông ngành Kiến trúc cho hệ CĐ lên ĐH, mở ra cơ hội cho các cử nhân CĐ Công nghệ Kiến trúc của các trường trong vùng.
Lựa chọn học Liên thông ngành Kiến trúc và Xây dựng tại ĐH Duy Tân, các học viên sẽ được tiếp cận với nhiều nội dung đào tạo tiên tiến được chuyển giao từ ĐH Bang California ở Fullerton và Cal Poly, San Luis Obispo (CSU-CalState) - những trường hàng đầu bờ Tây nước Mỹ về đào tạo Kiến trúc và Xây dựng. Thời gian đào tạo Liên thông cho khối ngành Xây dựng-Kiến trúc từ Trung cấp lên ĐH là 2,5 - 3,5 năm và từ CĐ lên ĐH là 1,5 - 2,5 năm.
Công nghệ Kỹ thuật Điện-Điện tử
Hiện tại, đào tạo Liên thông nhóm ngành Công nghệ kỹ thuật Điện - Điện tử ở ĐH Duy Tân gồm có 2 chuyên ngành là Điện tử viễn thông và Điện tự động. Đối với nhóm ngành này, ĐH Duy Tân tuyển sinh Liên thông từ bậc CĐ lên ĐH với thời gian đào tạo từ 1,5 - 2,5 năm.
Không ngừng quan tâm và chú trọng đầu tư cho nhóm ngành Công nghệ kỹ thuật điện-điện tử, ĐH Duy Tân đã xây dựng 5 phòng thí nghiệm và 3 Trung tâm với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, phục vụ hữu ích cho công tác học tập và nghiên cứu của sinh viên. Trong đó có thể kể đến như: Phòng thí nghiệm Viễn thông cao cấp (AT), Phòng thí nghiệm Điện tử, Robotica, Trung tâm Điện-Điện tử CEE (nghiên cứu ứng dụng)... giúp học viên thực hành và nâng cao triển vọng nghề nghiệp ngay từ những bài học sát với thực tế từ trường Duy Tân.

Mọi thông tin về Tuyển sinh Liên thông có thể tìm hiểu chi tiết tại http://tuyensinh.duytan.edu.vn

Hoặc trực tiếp liên hệ Ban Tư vấn Tuyển sinh Đại học Duy Tân, 254 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng.

Tel.: (0511)3650403- 3653561. Fax: (0511)3650443

Hotline: 0905.294.390 - 0905.294.391 - 1900.966.900

Email: tuyensinh@duytan.edu.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.