Ly hôn nhưng vẫn dẫn bạn đời mới đến cổ vũ con gái

22/04/2017 19:20 GMT+7

Dù vợ chồng ông Ricky và bà Clara đã ly dị nhưng họ vẫn cùng đến cổ vũ trận bóng của con gái Maelyn, 4 tuổi. Điều đặc biệt là Maelyn đã có cha kế, mẹ kế. 4 người cùng mặc ‘áo cặp’ để cổ vũ cho bé.

Chiếc áo của 4 người lớn cùng mang số 37 như áo của bé Maelyn Ảnh chụp màn hình ABC News
Cả 4 người đã vượt qua những vấn đề của người lớn để cùng chăm lo cho sự phát triển của bé Maelyn. 4 người mặc áo giống nhau, chỉ khác dòng chữ sau lưng thể hiện mối quan hệ với bé Maelyn, theo ABC News.
Ông Ricky, bố ruột bé Maelyn, đã tái hôn với bà Emilee. Trong khi đó, mẹ ruột bé Maelyn là bà Clara đã tái hôn với ông Alex Cazeau. Bức ảnh chụp lại 5 người được bà Emilee, mẹ kế của bé Maelyn, đăng lên mạng xã hội Facebook. Đến nay đã có hơn 33.000 lượt thích và 85.000 lượt chia sẻ.
“Tôi muốn gửi đến mọi người thông điệp rằng việc cùng dạy con là có thể làm được. Chúng tôi đã cùng làm việc đó suốt 3 năm nay”, bà Emilee cho biết.
Bố mẹ ruột của Maelyn đã ly hôn vào năm 2013, khi đó cô bé chỉ mới 8 tháng tuổi. Hiện họ vẫn sống ở thành phố Columbus, bang Georgia, Mỹ.
Ông Ricky cho biết ông muốn con gái thấy rằng bé có đến 2 bố, 2 mẹ cùng yêu thương. Hiện tại, Ricky và vợ mới của ông cũng đã có một bé gái.
Họ cho biết chìa khóa thành công trong quá trình cùng nuôi dạy Maelyn là mọi người cùng hành động như một nhóm và cô bé sẽ là ưu tiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.