Mời đăng ký gian hàng triển lãm khai mạc Tư vấn mùa thi

25/01/2016 05:15 GMT+7

Dự kiến vào ngày 27.2, chương trình Tư vấn mùa thi năm 2016 do Báo Thanh Niên phối hợp với Bộ GD-ĐT tổ chức, sẽ khai mạc tại Trung tâm hội nghị tỉnh Bình Dương.

Dự kiến vào ngày 27.2, chương trình Tư vấn mùa thi năm 2016 do Báo Thanh Niên phối hợp với Bộ GD-ĐT tổ chức, sẽ khai mạc tại Trung tâm hội nghị tỉnh Bình Dương.

Học sinh nghe tư vấn mùa thi - Ảnh: Đào Ngọc ThạchHọc sinh nghe tư vấn mùa thi - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Đây là lần đầu tiên chương trình được khai mạc tại một địa điểm giáp TP.HCM, nơi hằng năm tập trung rất đông HS xét tuyển vào các trường ĐH, CĐ khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận. Ban tổ chức sẽ bố trí xe buýt đưa đón HS của nhiều trường THPT trong thành phố và một số huyện lân cận của tỉnh Bình Dương đến tham gia chương trình từ 8 - 16 giờ cùng ngày.
Buổi sáng sẽ diễn ra hoạt động tư vấn ở gian hàng, buổi chiều HS nghe các chuyên gia giải đáp thắc mắc (được truyền hình trực tiếp). Ban tổ chức còn bố trí khu vực dành cho các gian hàng triển lãm để các trường quảng bá, cung cấp cho HS những thông tin tuyển sinh của trường mình. Tư vấn tại gian hàng cũng là một hoạt động hiệu quả thu hút được sự quan tâm của thí sinh trong nhiều năm qua. Đây là cách để trường ĐH, CĐ tiếp cận gần gũi và trực tiếp nhất tới các thí sinh có nguyện vọng xét tuyển vào trường.
Ban tổ chức thông báo, các trường ĐH, CĐ có nhu cầu tư vấn thông qua gian hàng triển lãm tại chương trình khai mạc, xin liên hệ đăng ký qua email myquyentn@gmail.com.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.