Một cựu giáo viên bị khởi tố vì quan hệ tình dục với nam sinh

Văn Khoa
Văn Khoa
18/03/2019 18:03 GMT+7

Cựu giáo viên trung học Sarah Katherine Brooks (25 tuổi) ở bang Georgia của Mỹ vừa bị khởi tố về tội tấn công tình dục sau khi bị cáo buộc quan hệ bất chính với một nam sinh 17 tuổi.

Brooks, đã kết hôn, là giáo viên dạy môn thể dục tại Trường trung học Archer, bị cáo buộc có quan hệ tình dục với một nam sinh 17 tuổi của trường khi hướng dẫn cậu học sinh này tập luyện ngoài giờ đến lớp, theo báo AJC.
Mẹ của cậu học sinh khẳng định 2 người đã có quan hệ tình dục ít nhất 3 lần, kể từ tháng 10.2018. Trong đó có lần diễn ra tại nhà của cậu học sinh khi người mẹ đi làm.
Hôm 12.3, Hiệu trưởng Trường trung học Archer Ken Johnson đã gửi thư đến phụ huynh của cậu học sinh nói trên, giải thích rằng nhà trường đã trình báo với cảnh sát sau khi biết về vụ việc. Trong thư, ông Johnson gọi hành vi bất chính giữa cô Brooks và học sinh là không thể chấp nhận. Cô Brooks chủ động xin nghỉ việc ngay sau đó.
Đến ngày 15.3, cô Brooks bị bắt, nhưng đã được thả sau khi nộp tiền bảo lãnh 11.200 USD (hơn 260 triệu đồng). Cô Brooks đang đối diện tội danh tấn công tình dục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.