Nhà hùng biện 'Youth never say can’t'

12/07/2016 05:04 GMT+7

Tối 10.7, tại TP.HCM đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi hùng biện tiếng Anh mang tên “Youth never say can’t” do Trung tâm ngoại ngữ Khoa Trí và Anh ngữ Smart Learn dành cho các đối tượng học sinh, sinh viên ở TP.HCM trên 15 tuổi.

Cuộc thi có hai vòng, sơ lược và chung kết với hơn 150 thí sinh tham gia. Trong đêm chung kết, sau 3 phần thi thuyết trình, vấn đáp và kiểm tra từ vựng, ban tổ chức đã tìm được nhà hùng biện mang tên Phạm Nguyên Huy, học sinh lớp 12 Trường PTTH Nguyễn Khuyến (Q.10), với phần thi mang tên “Học đại học ở VN tốt hơn đi du học”. Thí sinh Trần Bảo Linh, sinh viên năm nhất Trường ĐH Sư phạm TP.HCM đoạt giải bài thuyết trình hay nhất.
PGS-TS Nguyễn Xuân Hưng, Phó trưởng khoa, Trường ĐH Kinh tế TP.HCM có hai cô con gái đều là học viên của trung tâm ngoại ngữ Khoa Trí là Nguyễn Thượng Minh Khanh (TOEIC 920, IELTS 7.0) du học Mỹ và Nguyễn Thượng Hoàng Khanh, đoạt giải 3 tại cuộc thi chia sẻ: “Tôi theo dõi cuộc thi này nhiều năm liên tiếp và thấy chất lượng cuộc thi ngày càng cao. Tôi đã cho các con tôi theo học ngoại ngữ ở Trung tâm ngoại ngữ Khoa Trí từ 5 tuổi. Đây là một địa chỉ mà tôi hoàn toàn tin tưởng để gửi con mình đến học, và kết quả học tập của các cháu làm tôi rất hài lòng”.
Hằng năm, Trung tâm Khoa Trí đều tổ chức 2 chương trình hùng biện "You can do it” dành cho các em từ 8 - 14 tuổi và “Youth never say can’t” dành cho học viên từ 15 tuổi trở lên. Th.S Đoàn Thị Thu Thủy, Hiệu trưởng Trung tâm ngoại ngữ Khoa Trí gửi lời tri ân sâu sắc trước sự quan tâm, đóng góp của các nhà tài trợ, sự ủng hộ nhiệt tình của quý phụ huynh, để các hoạt động của trường được tổ chức thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.