Nhiều trường đại học dời lễ tốt nghiệp do dịch Covid-19

Hà Ánh
Hà Ánh
30/03/2020 15:00 GMT+7

Nhiều trường đại học (ĐH) tại TP.HCM đã ra thông báo dời lễ tốt nghiệp của sinh viên do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Trường ĐH Nông lâm TP.HCM vừa ra thông báo về việc dời thời gian tổ chức lễ tốt nghiệp đợt 4 năm 2019 do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

 

Thông báo này nêu rõ, do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, trường thông báo lễ tốt nghiệp của sinh viên tốt nghiệp đợt tháng 4.2019 sẽ dời lại cho đến khi có thông báo mới.

 

Nếu cần thiết, sinh viên liên hệ Phòng Đào tạo để nhận bằng tốt nghiệp vào thứ 2, 4 và 6 hằng tuần.

 

“Sau khi nhận bằng tốt nghiệp, sinh viên vẫn có thể tham dự lễ tốt nghiệp theo thông báo kế tiếp về kế hoạch tổ chức lễ”, thông báo này nêu rõ.  

 
Theo tiến sĩ Trần Đình Lý, Phó hiệu trưởng nhà trường, có khoảng 900 sinh viên dự kiến nhận bằng tốt nghiệp trong đợt này (kể cả 2 Phân hiệu tại Gia Lai và Ninh Thuận).
 
Do ảnh hưởng của dịch Covid,-19, Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM cũng đã có thông báo tạm dừng lễ tốt nghiệp và trao bằng cho sinh viên dự kiến tổ chức vào cuối tháng 3. Thay vào đó, sinh viên đến trường nhận bằng, thời gian tổ chức lễ sẽ có thông báo sau.

 

Trước đó, Trường ĐH Tài chính-Marketing thông báo chính thức ngừng tổ chức cấp phát bằng tốt nghiệp cho sinh viên ĐH, CĐ tốt nghiệp đợt 3 năm 2019 và bậc CĐ tốt nghiệp đợt 1 năm 2020 kể từ ngày 24.3 cho đến khi có thông báo mới.

 
Đến thời điểm này, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 nhiều trường ĐH đã thông báo cho sinh viên nghỉ học tới đầu tháng 5. Ngay với cán bộ, nhân viên, một số trường ĐH cũng thông báo chỉ làm việc tại nhà theo các hình thức trực tuyến để tránh sự lây lan của dịch bệnh Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.