Nhiều trường ĐH ở Đà Nẵng công bố ngưỡng đầu vào

30/07/2016 18:36 GMT+7

Ngày 30.7, ĐH Bách khoa thuộc ĐH Đà Nẵng đã công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của tất cả các ngành đào tạo, các chương trình đào tạo.

Nhiều câu hỏi được đặt ra xoay quanh vấn đề nộp hồ sơ xét tuyển tại Ngày hội Tuyển sinh của ĐH Đà Nẵng sáng ngày 30.7 ẢNH DIỆU HIỀN

Cụ thể, ngưỡng đầu vào của tất cả các ngành là 16 điểm, là điểm của tổng tổ hợp xét tuyển, không tính điểm ưu tiên, không nhân hệ số môn xét tuyển.
Riêng đối với ngành Kiến trúc, ngoài ngưỡng đảm bảo chất lượng của trường, thí sinh phải có điểm môn thi Vẽ mỹ thuật từ 5,0 trở lên.
Trường ĐH Bách khoa xét tuyển theo nhóm ĐH Đà Nẵng.

* Ngày 30.7, ĐH Đà Nẵng cũng đã tổ chức Ngày hội tuyển sinh. Hàng ngàn thí sinh đã tham gia ngày hội, đặt câu hỏi, thắc mắc xung quanh vấn đề xét tuyển với đại diện lãnh đạo của các trường ĐH, CĐ thành viên của ĐH Đà Nẵng.
Cùng ngày, ĐH Duy Tân Đà Nẵng cũng công bố điểm xét tuyển vào các ngành học theo 2 phương thức: xét theo kết quả kì thi THPT quốc gia 2016: trong đó, điểm xét tuyển các ngành: bác sĩ đa khoa 20 điểm, dược sĩ ĐH 16,5 điểm, thiết kế số 17 điểm, ngôn ngữ Anh 15 điểm. Còn các ngành còn lại đều 15 điểm. Với phương thức xét học bạ, trường xét tất cả các ngành, trừ ngành dược sĩ và bác sĩ đa khoa. Theo đó, sẽ xét điểm trung bình chung xét tuyển 3 môn đạt từ 6,0 trở lên với bậc ĐH, bậc CĐ chỉ cần tốt nghiệp THPT. Với ngành kiến trúc, điểm trung bình chung xét tuyển 2 môn đạt từ 6,0 trở lên.

Trường ĐH Đông Á Đà Nẵng cũng công bố xét tuyển 2.730 chỉ tiêu các bậc ĐH, CĐ chính quy, theo 2 phương thức: Xét tuyển theo học bạ THPT với những thí sinh có điểm trung bình chung các môn học năm lớp 12 từ 6,0 trở lên. Xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia 2016 với tổng điểm xét tuyển 3 môn và điểm ưu tiên (khu vực và đối tượng) từ 15 điểm trở lên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.