Những giáo viên quên ngày nghỉ lễ của chính mình

19/11/2016 09:00 GMT+7

Bất kể là giáo viên trong nước hay nước ngoài, hàng năm, tất cả giáo viên tại Việt Nam đều được tri ân vào ngày 20.11 - ngày vinh danh những người làm việc trong ngành sư phạm, giáo dục.

Trong ngày truyền thống này của Việt Nam, thông thường, các giáo viên đều nghỉ ngơi hoặc có nhiều hoạt động khác. Năm nay, ngày Nhà Giáo Việt Nam rơi vào chủ nhật - lẽ ra các thầy cô có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn nữa, thì các giáo viên tại Tổ chức Giáo dục Mỹ American Education Group (AEG) dường như quên mất ngày dành riêng cho mình. Họ miệt mài làm việc, giảng dạy để không làm gián đoạn hoạt động của học sinh, đặc biệt là các em đang gấp rút luyện thi cho các bài thi chuẩn hóa, chuẩn bị du học.
Giáo viên Anh ngữ: là người bản ngữ vẫn chưa đủ
Bạn hãy tưởng tượng, bất kỳ ai lớn lên cũng thông thạo ngôn ngữ mẹ đẻ. Một người bản ngữ nói tiếng Anh không qua học hành, đào tạo vẫn có thể nói tiếng Anh lưu loát. Để giúp các em sử dụng được tiếng Anh một cách bài bản và chuyên nghiệp, giáo viên cần có kiến thức vững vàng, nền tảng đào tạo vững chắc. Do đó, phụ huynh cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng trước khi cho con đi học, để đảm bảo con có những giờ học thật chất lượng và vui tươi.
Khóa học chất lượng bắt buộc có giáo viên tốt
Nằm trong đội ngũ giáo viên được tuyển chọn với những tiêu chuẩn khắt khe tại Tổ chức Giáo dục Mỹ American Education Group (AEG), thầy Tristan Makin đến từ Manchester đã và đang cùng AEG thực hiện cam kết mang lại giáo dục chất lượng cao trong Anh ngữ cũng như luyện thi các bài thi chuẩn hóa (TOEFL, IELTS, SAT, ACT). Với hồ sơ ấn tượng: bằng Cử nhân Luật, bằng Thạc sĩ Quốc tế học và chứng chỉ TESOL, cộng thêm kinh nghiệm hơn 10 năm công tác trong ngành giáo dục tại châu Âu và châu Á, thầy Tristan tích lũy rất nhiều kinh nghiệm trong ngành. Bên cạnh kinh nghiệm giảng dạy, tính cách hòa đồng và kiên nhẫn của thầy đã giúp rất nhiều học sinh tiến bộ rõ rệt về tiếng Anh học thuật qua chương trình Anh ngữ STEAM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật, Toán học) và luyện thi Anh ngữ. Bằng những thí nghiệm trực quan sinh động và cách tạo không khí lớp học sôi động, vui vẻ, lớp học của thầy luôn được các em mong đợi. Với thầy Tristan, sự tiến bộ và tâm lý tích cực của các em là phần thưởng lớn nhất đối với con đường sự nghiệp của thầy.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
AEG TP.HCM: 66-68 Võ Văn Tần, quận 3 (08 3930 0808)
AEG Hà Nội: 509 Lạc Long Quân, Hà Nội (04 3762 2375)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.