Nữ sinh Mỹ bị phát hiện quan hệ với nhiều nam sinh ở trường

21/05/2016 14:33 GMT+7

Một nữ sinh trung học ở Mỹ đã thừa nhận đã quan hệ tình dục với hàng loạt nam sinh của trường trong nhà vệ sinh sau khi tan học.

Theo News-Press đưa tin, camera ở hành lang của Trường trung học South Fort Myers đã ghi được cảnh 25 học sinh nam bước vào nhà vệ sinh sau khi cả lớp đã về trùng với khoảng thời gian một nữ sinh ở trong đó vào ngày 17.5.
Nhiều nam sinh của trường được cho là đã quan hệ tình dục với học sinh 15 tuổi ở trong nhà vệ sinh của trường.
Sự việc được báo cáo bởi nhân viên Sở Cảnh sát Lee County Sheriff.
Hiệu trưởng của trường là bà Melissa Layner đã nói chuyện với nữ sinh này và nữ sinh này đã khẳng định cô đã quan hệ tình dục với số học sinh nam này.
Vì độ tuổi của nữ sinh nên các nạn nhân đặc biệt này được triệu tập và vụ việc đã được báo cáo với tổ chức Đường dây nóng Chống lạm dụng ở Florida.
Với sự cho phép của phụ huynh, các thám tử đã lấy điện thoại di động và lời khai của của các nam sinh để tìm bằng chứng.
Vào ngày 20.5, hiệu trưởng của trường này đã gởi thư ngắn đến cho phụ huynh để giải thích nguyên nhân nhà trường không thể đề cập về vấn đề kỷ luật học sinh với giới truyền thông hay với các phụ huynh khác. Tuy nhiên, bà cũng cho biết vấn đề sẽ nhanh chóng được giải quyết. Và có ít nhất một học sinh sẽ bị kỷ luật vì có hành động không phù hợp ở trường.
Sự việc đang được điều tra và không có nhân viên nào của trường bị kỷ luật sau sự cố này.
Trường này có khoảng 2.000 học sinh theo học.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.