Nữ sinh Nghệ An bị nhóm bạn bắt quỳ rồi thay nhau tát vào mặt

Khánh Hoan
Khánh Hoan
01/04/2019 17:49 GMT+7

Mạng xã hội lại xuất hiện một clip ghi cảnh nữ sinh bị đánh , được xác định là ở Nghệ An, với các hình ảnh phản cảm khi nữ sinh bị một nhóm bạn đưa ra bãi biển, bắt quỳ rồi tát vào mặt.

Chiều 1.4, ông Mai Ngọc Long, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Diễn Châu (Nghệ An), xác nhận 1 nữ sinh lớp 7 Trường THCS Diễn Hùng (xã Diễn Hùng, huyện Diễn Châu) vừa bị bạn bắt quỳ gối rồi đánh.
Đoạn video clip ghi lại hình ảnh này vừa được tung lên mạng xã hội, ghi lại hình ảnh một nữ sinh quỳ gối dưới đất, bị một nhóm bạn nữ vây quanh hỏi tội. Một nữ sinh chỉ tay vào mặt yêu cầu nữ sinh đang quỳ “xin lỗi cho đàng hoàng”. Nữ sinh đang quỳ nói: “Em xin lỗi. Em xin lỗi mấy chị”.
Một nữ sinh khác sau đó chỉ tay vào mặt nữ sinh đang quỳ, đe dọa: “Mi nói ra với gia đình và nhà trường biết là chết với tao”, rồi cả nhóm thay nhau tát vào mặt bạn.
Nữ sinh bị bắt quỳ và buộc phải xin lỗi, nhưng vẫn bị đánh Ảnh cắt từ clip
Theo ông Long thông tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 17 giờ chiều 31.3. Do có xích mích, một nhóm gồm 5 nữ sinh của Trường THCS Diễn Hùng và 2 nữ sinh của Trường THCS Diễn Kim, huyện Diễn Châu (đang học lớp 7 và lớp 8) đưa 1 nữ sinh lớp 7 Trường THCS Diễn Hùng ra bãi biển để “nói chuyện”. Tại đây, nhóm học sinh này đã bắt bạn quỳ xin lỗi rồi đánh bằng cách tát vào mặt.
Ông Long cũng cho biết, sau khi biết được thông tin vụ việc, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Diễn Châu đã yêu cầu các nhà trường buộc các học sinh đánh bạn phải viết bản tự kiểm điểm, trường phải họp hội đồng giáo viên để thông báo tình hình, kiểm điểm lại việc quản lý học sinh. Hội đồng kỷ luật của trường sẽ họp, xem xét mức độ vi phạm để xử lý. Trước mắt, Phòng đã đề nghị nhà trường phối hợp với ban phụ huynh học sinh, chính quyền địa phương gặp gỡ, động viên em học sinh bị bạn đánh ổn định tâm lý để học tập. 

Ông Vũ Quang Thi, Hiệu trưởng Trường THCS Diễn Kim, cho biết nữ sinh bị đánh bị xây xước ở vùng mặt. "Sáng nay, 1.4, nhà trường đã cử giáo viên và phụ huynh có học sinh đánh bạn sang thăm hỏi để ổn định tâm lý. Em học sinh bị đánh sáng nay vẫn đi học bình thường", ông Thi nói và cho biết, quan điểm của trường là sẽ xử lý nghiêm nhóm học sinh đánh bạn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.