Phụ huynh bịa chuyện con bị bạo hành khiến nhà trường bị tạm đình chỉ hoạt động

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
30/11/2020 15:49 GMT+7

Một phụ huynh ở Quảng Ninh tung thông tin lên mạng xã hội rằng giáo viên một cơ sở mầm non đã buộc con mình vào ghế để đánh. Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng xác định đây là thông tin không đúng sự thật.

Ngày 30.11, thông tin từ Phòng GD-ĐT TP.Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với UBND P.Trần Hưng Đạo (TP.Hạ Long) làm rõ vụ việc một phụ huynh tố con mình bị giáo viên mầm non Monfit Kids (P.Trần Hưng Đạo) bạo hành.
Theo đó, ngày 27.11, chị Vũ Minh N. (27 tuổi, trú tại P.Yết Kiêu, TP.Hạ Long) có viết một bình luận trên trang Facebook cá nhân phản ánh việc khi đón con trai tại cơ sở mầm non Monfit Kids thì phát hiện cháu bị cô giáo buộc vào ghế và có vết tấy đỏ ở mông.
Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, UBN TP.Hạ Long đã yêu cầu Phòng GD-ĐT TP.Hạ Long vào cuộc làm rõ sự việc.
Tuy nhiên, ngày 30.11, sau cuộc làm việc giữa đại diện cơ sở mầm non Monfit Kids cùng gia đình chị N. và UBND P.Trần Hưng Đạo thì nội dụng phản ánh nêu trên là không đúng sự thật.
Hồi tháng 7, con trai chị N. có bị cô giáo vỗ vào mông tuy nhiên giữa gia đình và nhà trường đã tự giải quyết. Sau đó, con trai chị N. tiếp tục gửi tại cơ sở mầm non Monfit Kids cho đến nay.
Cụ thể, tại cuộc làm việc, chị N. cho rằng bị hiểu lầm và thừa nhận không hề có sự viêc con mình bị bạo hành tại trường như nội dung phản ánh trên Facebook. Người mẹ này sau đó cũng tự viết đơn gửi cơ quan chức năng xin rút kinh nghiệm, sửa sai.
Trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đo UBND P.Trần Hưng Đạo cho biết, sau khi phản ánh của chị N. chính quyền địa phương đã tạm đình chỉ cơ sở mầm non Monfit Kids để làm rõ sự việc.
“Nay vụ việc đã làm sáng tỏ. Chị N. đã biết sai nên chúng tôi không xử phạt vi phạm hành chính về việc đưa tin sai sự thật, hoạt động của cơ sở mầm non Monfit Kids đã trở lại bình thường”, vị lãnh đạo P.Trần Hưng Đạo nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.