Phương pháp mới giúp người Việt nói giỏi tiếng Anh

17/12/2014 06:30 GMT+7

Trước đây người Việt Nam học tiếng Anh có thói quen chỉ tập trung vào ngữ pháp và từ vựng, khiến đa số bị hạn chế về khả năng nghe - nói. Gần đây, người Việt đã bắt đầu hiểu ra điều này và tìm học đúng phương pháp.

Trước đây người Việt Nam học tiếng Anh có thói quen chỉ tập trung vào ngữ pháp và từ vựng, khiến đa số bị hạn chế về khả năng nghe - nói. Gần đây, người Việt đã bắt đầu hiểu ra điều này và tìm học đúng phương pháp.

Phương pháp mới giúp người Việt nói giỏi tiếng Anh
Học trực tuyến với TOPICA Native (Topmito) giúp người học rất nhanh nói giỏi tiếng Anh
Một trong những phương pháp cải thiện khả năng nghe - nói một cách tốt nhất là học trực tuyến cùng giáo viên nói tiếng Anh bản địa. Đáp ứng nhu cầu này, Tổ hợp công nghệ giáo dục Topica đã áp dụng thành công chương trình học trực tuyến TOPICA Native (Topmito) với phương pháp học hiện đại, mới mẻ.
Nhiều học viên của chương trình luyện nói tiếng Anh trực tuyến này tăng 300/1.000 điểm hội thoại chỉ sau một khóa. 77% tự tin giao tiếp với nước ngoài. Là một trong số các học viên tăng tới hơn 300 điểm hội thoại trong 3 tháng, bạn Chu Thành Đạt, sinh viên năm cuối Trường ĐH Ngoại thương đã rất yêu thích phương pháp học này. Đạt chia sẻ: “Mình tham gia luyện nói với Topmito ngay từ những ngày đầu mới ra mắt, và đã theo học đến tận bây giờ. Học online chính là phương pháp cực kỳ hữu ích đối với những người bận rộn. Hằng ngày mình đều dành ít nhất 1 giờ để học với chương trình. Mình dùng gói “Luyện nói thoả thích" nên có thể học nói tới 3, 4 ca 1 ngày”.
“Muốn nói tiếng Anh tốt hơn nhưng công việc lại bận rộn, tôi tìm trên mạng những đơn vị học tập với thời gian linh hoạt. Sau đó tôi chọn lựa được phương án học tiếng Anh trực tuyến, gọi là “Buffet tiếng Anh" của TOPICA Native (Topmito). Chỉ với 1 thời gian ngắn khoảng 2 tháng, điểm nói của tôi đã tăng được 347 điểm, không còn e ngại khi nói chuyện với người nước ngoài nữa”, anh Mai Xuân Lên, Công ty truyền tải điện Quốc gia cho biết.
Khi nói về quá trình học tập của mình, chị Nam Ân, người đã theo học tiếng Anh trực tuyến gần 5 tháng nay cho biết: “Mỗi ngày tôi đều dành từ 2 tới 8 giờ cho lớp học, sau 2 tháng tôi đã tự tin nói chuyện với người nước ngoài; sau 4 tháng, khi giáo viên hướng dẫn lớp học gọi điện đến và dùng tiếng Anh để giao tiếp, tôi không bị giật mình và sợ sệt như trước đây nữa mà bù lại, phản xạ rất nhanh với các tình huống”.
Chị cũng cho biết thêm: “Nhiều đơn vị cũng dạy trực tuyến tiếng Anh nhưng hoặc là học qua video, hoặc qua skype, tôi cảm thấy không chuyên nghiệp và khó tương tác. Nhưng chương trình học ở TOPICA Native (Topmito) thì có giáo trình rất cụ thể, giáo viên hướng dẫn là người bản xứ, nên tôi thấy cực kỳ dễ học, dễ vào và rất nhanh lên trình độ giao tiếp".
Phó giáo sư Nguyễn Lân Trung - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH ngoại ngữ Hà Nội chia sẻ: “Không phải là luyện nói trong lớp học, phương pháp học này có những video clip và tình huống thực tế giúp người học có thể thực hành. Giáo viên nước ngoài cùng chia sẻ khiến học viên cảm thấy việc học rất nhẹ nhàng và tự nhiên”.
Trên thế giới, phương pháp học ngoại ngữ trực tuyến đã và đang được nhiều trường ĐH nổi tiếng áp dụng. ĐH Harvard, British Council đều có chương trình dạy ngoại ngữ online với hàng chục ngàn người theo học.
Học tập Harvard, TOPICA Native (Topmito) là nền tảng học tiếng Anh trực tuyến, tập trung vào phát triển kỹ năng giao tiếp. Phương pháp này giúp học viên luyện nói hằng ngày với giáo viên Âu - Mỹ - Úc, qua các chủ đề gần gũi với cuộc sống và công việc.
Mỗi ngày, từ 8 giờ đến 24 giờ, TOPICA Native (Topmito) mở các lớp học trực tuyến, giáo viên sẽ giảng dạy trực tiếp cho học viên qua lớp học trực tuyến được thiết kế trực quan, sinh động khiến cho việc giảng dạy gần gũi và đạt hiệu quả cao nhất, như cách nói chuyện với nhau ở ngoài đời.
Phương pháp học nói tiếng Anh trực tuyến TOPICA Native (Topmito) có thể áp dụng cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người muốn cải thiện kỹ năng nghe và nói tiếng Anh.
Chi tiết có thể xem tại : http://native.topica.edu.vn hoặc gọi tới đường dây nóng: 0915 443 6260915 443 626.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.