Sinh viên Singapore ra mắt ứng dụng báo cảnh sát bằng 1 thao tác

11/03/2016 19:04 GMT+7

Nhóm sinh viên Trường Singapore Polytechnic (ảnh) vừa ra mắt ứng dụng điện thoại báo cảnh sát khi gặp nguy hiểm thông qua một thao tác trên điện thoại, theo tờ The Straits Times.

Nhóm sinh viên Trường Singapore Polytechnic (ảnh) vừa ra mắt ứng dụng điện thoại báo cảnh sát khi gặp nguy hiểm thông qua một thao tác trên điện thoại, theo tờ The Straits Times.

Ảnh chụp màn hìnhẢnh chụp màn hình
Một nhóm sinh viên Trường Singapore Polytechnic tại triển lãm thường niên của trường (ngày 10.3) đã cho ra mắt ứng dụng điện thoại thông báo nguy hiểm tên Call Police.
Ứng dụng này, thay vì gọi đến cảnh sát và đọc địa điểm, người dùng có thể bằng một thao tác gọi đến cảnh sát, đồng thời trực tiếp gửi thông tin địa điểm gặp nạn.
Ứng dụng cũng cho phép người dùng gửi tin nhắn báo động đến người thân.
Call Police là kết quả của hơn 6 tháng hợp tác giữa các nhân viên cảnh sát Jurong West Neighbourhood và 5 sinh viên Công nghệ thông tin.
Nicholas Wee, 19 tuổi, một thành viên trong nhóm cho biết khi gặp nạn, nhiều người hoảng loạn và không thể xác định đúng địa điểm của họ nên ứng dụng sẽ giúp cải thiện độ chính xác.
Ứng dụng này cũng có một điểm nổi bật như khi bạn bị quấy rối hoặc trốn chạy khỏi ai đó, chỉ cần lắc mạnh điện thoại của mình, hồi chuông cảnh báo lớn sẽ được kích hoạt.
Tại triển lãm còn trưng bày 200 sản phẩm của những sinh viên năm 3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.