Sống trong hiện tại có thể làm thay đổi cuộc đời bạn

22/01/2017 11:12 GMT+7

Hầu hết chúng ta không biết cách làm thế nào để sống trong hiện tại, bởi vì chúng ta hay lo lắng về tương lai hoặc buồn về những điều đã xảy ra trong quá khứ...

Điều duy nhất chúng ta có thể làm là nghĩ về hiện tại và làm cho nó trở nên tốt hơn. Dưới đây là những điều có thể giúp bạn tận hưởng phút giây hiện tại, theo indiatimes.
Tập trung vào hơi thở 
Tìm cho mình một góc yên tĩnh, cảm nhận việc hít vào và thở ra. Điều này có thể giúp bạn tập trung vào giây phút hiện tại một lần nữa. Nếu có thể, hãy cố gắng và làm tốt bài tập thở cổ điển này, tốt nhất là vào buổi sáng trong ngày.
Bên cạnh những người lạc quan
Nếu có thể, hãy bên cạnh những người lạc quan, năng động và nhiệt tình. Họ là những người cố gắng sống trong hiện tại. Hãy thử cảm nhận từ họ cách để có được hạnh phúc ở hiện tại.
Hãy biết ơn
Biết ơn sẽ giúp bạn tập trung vào mặt tích cực và là một cách tuyệt vời để tận hưởng khoảnh khắc hiện tại. Hãy thử và cảm nhận tất cả những điều tốt đẹp mà mọi người làm cho bạn. Đồng thời, cố gắng tạo một thói quen thường xuyên cảm ơn mọi người.
Bước chậm
Chỉ sống chậm lại và thưởng thức từng giây phút. Hãy thử quan sát những điều nhỏ bé trong cuộc sống mà nó có thể đánh thức các giác quan của bạn với thế giới xung quanh.
Sống có tổ chức hơn
Nếu bạn có kế hoạch, thậm chí chỉ cần một ít trong ngày, thì việc đó cũng đã giúp bạn có một lịch trình thoải mái hơn và dành lại thời gian rảnh để thưởng thức những điều khác trong cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.