Tắm sông bị nước cuốn: 4 học sinh được cứu sống, 1 em chết đuối

19/03/2017 15:21 GMT+7

Trong số 7 học sinh nhảy xuống sông Côn (Bình Định) tắm bị nước cuốn trôi thì 2 em bơi vào bờ, 4 em khác được người dân vớt được đưa đi cấp cứu, còn 1 em chết.

Sáng 19.3, Khoa hồi sức cấp cứu, Bệnh viện đa khoa khu vực Phú Phong (H.Tây Sơn, Bình Định) cho biết sức khỏe của 4 học sinh Trường THCS Võ Xán (TT.Phú Phong, H.Tây Sơn) nhập viện do đuối nước vào sáng 18.3 hiện đã ổn định, có em đã được về nhà.
Khoảng 9 giờ 30 sáng 18.3, một nhóm học sinh Trường THCS Võ Xán ra cầu Kiên Mỹ cũ trên sông Côn (thuộc TT.Phú Phong) để chơi đùa.
Lúc đó, 7 học sinh nhảy xuống tắm thì bị nước cuốn trôi. Hai em đã bơi được vào bờ, 4 em khác được người dân gần đó phát hiện, vớt được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Phú Phong, còn 1 em bị mất tích.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 5 thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Định cũng cử phương tiện và lực lượng đến hiện trường phối hợp với chính quyền và người dân địa phương để ứng cứu người bị nạn.
Đến 10 giờ 30 sáng cùng ngày, thi thể học sinh mất tích đã được tìm thấy cách khu vực xảy ra tai nạn khoảng 25m. Nạn nhân được xác định là em Dương Khang (14 tuổi, học lớp 8A7 Trường THCS Võ Xán).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.