Thi THPT quốc gia 2019: Lệch mã đề, thí sinh làm bài thi muộn hơn giờ quy định

Bích Thanh
Bích Thanh
26/06/2019 11:52 GMT+7

Một cán bộ coi thi tại điểm thi Trường THCS Colette (Q.3, TP.HCM) cho hay khoảng 16 thí sinh có mã đề môn sinh không trùng với 2 môn trước là lý và hóa. Lãnh đạo điểm thi này đã cho các thí sinh này làm bài muộn khoảng 15 phút.

Theo quy định, thí sinh bắt đầu làm bài thi môn sinh học - môn thi thứ 3 của bài thi KHTN - sáng nay là 9 giờ 35 phút. Với thời gian làm bài là 50 phút thì thí sinh kết thúc giờ làm bài vào lúc 10 giờ 25 phút.
Tuy nhiên, theo ghi nhận của phóng viên, các thí sinh tại điểm thi Trường THCS Colette (Q.3) bắt đầu bước vào làm bài thi môn sinh là 9 giờ 50 phút và kết thúc giờ làm bài muộn hơn quy định khoảng 15 phút.

 

[VIDEO] Bộ trưởng GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ kiểm tra kỳ thi THPT quốc gia ở Long An
Chia sẻ với phóng viên Thanh Niên, một cán bộ coi thi của điểm thi này cho hay khoảng 16 thí sinh có mã đề môn sinh không trùng với 2 môn trước là vật lý, hóa học. Khi phát hiện, điểm thi cho photo mã đề bổ sung thì máy photo bị trục trặc. Lãnh đạo điểm thi đã báo cáo với Sở GD-ĐT TP.HCM và xử lý theo hướng cho thí sinh làm bài muộn khoảng 15 phút.
Ông Nguyễn Văn Hiếu, Phó giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM, cho biết sở đã nắm được sự việc trên nhưng đang nắm thêm tình hình ở các điểm thi khác. Chiều nay Sở sẽ thông tin cụ thể trong buổi họp báo cuối ngày thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.