Thừa nhận có hạn chế trong việc bổ nhiệm thừa lãnh đạo

29/09/2017 08:46 GMT+7

Ông Nguyễn Bá Hiến, Phó chủ tịch UBND H.Sông Lô (Vĩnh Phúc), vừa ký văn bản phản hồi về công tác bổ nhiệm phó hiệu trưởng THCS năm 2016 được phản ánh trong bài viết Vĩnh Phúc bổ nhiệm thừa 3 phó hiệu trưởng đăng trên Báo Thanh Niên số ra ngày 21.9.

Văn bản này nêu rõ quá trình lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện có thời điểm còn bộc lộ những hạn chế, trong đó có việc liên quan đến bổ nhiệm giáo viên làm công tác quản lý.
Sau khi nhận được thông tin báo chí phản ánh, UBND H.Sông Lô đã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn nghiêm túc xem xét để báo cáo cơ quan có thẩm quyền theo quy định; đồng thời đề ra hướng giải quyết, khắc phục gắn với việc thực hiện Đề án 01/2016 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Phúc.
Sau khi có kết quả xem xét, xử lý những nội dung như báo đã nêu, UBND H.Sông Lô sẽ cung cấp thông tin đầy đủ, kịp thời đến Báo Thanh Niên.

tin liên quan

Bổ nhiệm cán bộ mới ngồi chờ cán bộ cũ... nghỉ hưu
Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vừa có văn bản yêu cầu UBND H.Sông Lô kiểm tra, báo cáo việc bổ nhiệm một số nhân sự chủ chốt cho một số trường THCS trên địa bàn huyện, cũng như việc chi trả lương và chế độ cho các nhân sự này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.