Tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in ngày mai 2.2.2021

01/02/2021 22:54 GMT+7

Tin tức giáo dục đặc biệt đáng quan tâm trên báo in Thanh Niên ngày mai 2.2.2021 là những chia sẻ về kế hoạch của phụ huynh khi học sinh nghỉ tết sớm so với lịch đã thông báo trước để phòng dịch Covid-19 .

Trong tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai 2.2.2021 thông tin những lưu ý trong quy chế thi tốt nghiệp THPT Bộ GD-ĐT mới ban hành; Các trường tại TP.HCM kích hoạt chế độ học trực tuyến ra sao; Những trường ĐH có sinh viên dương tính với Covid-19 ứng phó thế nào?

Phụ huynh làm gì khi học sinh nghỉ tết sớm do dịch Covid-19?

Các trường học bắt đầu kích hoạt chế độ dạy học trực tuyến

Ngọc Thắng

Cho con tham gia các lớp học trực tuyến nhẹ nhàng để con vừa học vừa chơi, đồng thời để “giết” thời gian và không bị nghiện game… là cách nhiều phụ huynh thực hiện khi con được nghỉ tết sớm do dịch .
Nhiều phụ huynh khác tạm hoãn mọi kế hoạch đi chơi tết xa. Có phụ huynh xin nghỉ phép để cùng con nghỉ tết sớm. Phụ huynh lại tận dụng cơ hội này để dạy con hiểu biết thêm về tết truyền thống…
Bài ghi nhận trong tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai (2.2) chia sẻ những câu chuyện của các phụ huynh khi học sinh phải nghỉ tết sớm để phòng dịch Covid-19. Ngoài ra cũng ghi nhận các trường lên kế hoạch thực hiện học trực tuyến trong trường hợp học sinh nghỉ học dài ngày.

Thi tốt nghiệp THPT 2021 có gì mới? 

Bộ GD-ĐT vừa công bố dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế thi tốt nghiệp THPT ban hành kèm theo Thông tư số 15 ngày 26. 5.2020 của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT.

Thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020

Ngọc Thắng

Đại diện Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD-ĐT) khẳng định, về cơ bản, kỳ thi năm 2021 vẫn giữ ổn định như năm 2020. Những thay đổi chỉ mang tính kỹ thuật nhằm quy định chặt chẽ hơn các khâu trong kỳ thi.
Tiếp tục siết khâu chấm thi, cộng điểm khuyến khích và bổ sung một số quy định về kỷ luật phòng thi,… là những nội dung được đưa vào trong dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế thi tốt nghiệp THPT áp dụng từ năm 2021. Ngoài ra còn có một số thay đổi kỹ thuật khác.
Tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai sẽ chuyển tải cụ thể những điểm mới trong quy chế đến các thí sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.