Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức xét tuyển bổ sung 860 chỉ tiêu

Mỹ Quyên
Mỹ Quyên
10/08/2019 14:35 GMT+7

Đến thời điểm hiện tại, có 14 ngành của Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức đã tuyển đủ chỉ tiêu, trong khi một số ngành tiếp tục xét tuyển bổ sung.

Thạc sĩ Phạm Quang Tuấn, Trưởng phòng Đào tạo Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức, cho biết: “Năm 2019, trường tổ chức tuyển sinh 23 ngành trình độ CĐ và 12 ngành trình độ trung cấp. Sau hơn 2 tháng, trường đã tiếp nhận hơn 10.000 lượt thí sinh đăng ký xét tuyển và hiện đã có 2.873 thí sinh đăng ký nhập học trình độ CĐ, đạt hơn 93% so với chỉ tiêu, và 244 thí sinh đăng ký nhập học trình độ trung cấp, đạt hơn 51% so với chỉ tiêu”.
Theo ông Tuấn, năm nay các nhóm ngành thuộc lĩnh vực ngôn ngữ, công nghệ - kỹ thuật, quản trị, dịch vụ… vẫn thu hút thí sinh mạnh nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, trường đã ngừng tiếp nhận hồ sơ xét tuyển trình độ CĐ các ngành công nghệ kỹ thuật ô tô, tiếng Hàn Quốc, tiếng Nhật, quản trị khách sạn và quản trị nhà hàng.
Trường tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển bổ sung theo 2 hình thức trực tuyến (tại website: www.tuyensinh.tdc.edu.vn) và trực tiếp tại trường đối với 9 ngành CĐ (860 chỉ tiêu) và tất cả các ngành trung cấp.
Thông tin cụ thể như sau:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.